Báo Nông Nghiệp

Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Chủ Nhật 23 - 08
Ngành hàng xuất khẩu tỷ đô xoay trục khai thác thị trường nội địa

Ngành hàng xuất khẩu tỷ đô xoay trục khai thác thị trường nội địa

Ngành cá tra xoay trục khai thác thị trường nội địa trước khó khăn xuất khẩu do dịch bệnh Covid-19. Đây là một hướng đi đúng đắn tại thời điểm này.

Thứ Năm 20 - 08
Các cửa sáng của thủy sản

Các cửa sáng của thủy sản

Xuất khẩu tôm giữ tăng trưởng khá, tiếp tục cơ hội sáng ngay trong khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Trong khi đó, cá tra rất khả quan khi hướng về thị trường nội địa

Thứ Ba 18 - 08
Các siêu thị tung lượng hàng hóa dồi dào

Các siêu thị tung lượng hàng hóa dồi dào

Thật bất ngờ, giữa dịch Covid-19, doanh thu bán lẻ hàng hóa tại TP.HCM lại tăng 10% so với 2019, do hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng liên tục vừa qua...

Kết nối thực phẩm thị trường nội địa bằng công nghệ

Kết nối thực phẩm thị trường nội địa bằng công nghệ1

Kinh tế 07:35

Kết nối thực phẩm trên nền tảng công nghệ là hướng đi mới mẻ mà một doanh nghiệp đang thực hiện nhằm đưa nông sản đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Thứ Hai 17 - 08
Tập đoàn PAN và chiến lược kinh doanh 'thế chân vạc' trong đại dịch

Tập đoàn PAN và chiến lược kinh doanh 'thế chân vạc' trong đại dịch

Nhờ chiến lược đầu tư thông minh, cân bằng ở cả ba trụ cột sản xuất, chế biến và kênh phân phối, Tập đoàn PAN luôn đứng vững ở bất kỳ hoàn cảnh khó khăn.

Thứ Sáu 14 - 08
Thời điểm vàng khơi thông thị trường nội địa

Thời điểm vàng khơi thông thị trường nội địa

Kinh tế 11:50

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid toàn cầu, thì đây lại là thời điểm vàng khơi thông phát triển thị trường trong nước...

VinCommerce hợp lực với hàng ngàn hộ để tiêu thụ nông sản

VinCommerce hợp lực với hàng ngàn hộ để tiêu thụ nông sản

Hàng chục ngàn tấn nông sản của các hộ sản xuất sẽ được tiêu thụ tại 3.000 siêu thị và cửa hàng tiện ích của VinCommerce (công ty thành viên của Tập đoàn Masan).

Thứ Tư 12 - 08
Thị trường trong nước là bệ đỡ cho sản xuất, kinh doanh thời Covid-19

Thị trường trong nước là bệ đỡ cho sản xuất, kinh doanh thời Covid-19

Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng nhờ phát triển thị trường trong nước, các nhóm hàng các nhóm hàng lương thực, thực phẩm vẫn có mức tăng trưởng ấn tượng.

Saigon Co.op đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng trên toàn quốc

Saigon Co.op đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng trên toàn quốc

Kinh tế 10:42

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đang giảm giá đồng loạt các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu.

Khuyến mại, kích cầu tiêu dùng qua các hệ thống phân phối lớn

Khuyến mại, kích cầu tiêu dùng qua các hệ thống phân phối lớn

Kích cầu tiêu dùng nội địa, nhất là các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn, hiện đang được Bộ Công Thương đẩy mạnh thông qua các hệ thống phân phối lớn.

Báo Nông Nghiệp