| Hotline: 0983.970.780

Saigon Co.op đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng trên toàn quốc

Thứ Tư 12/08/2020 , 10:42 (GMT+7)

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đang giảm giá đồng loạt các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu.

Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng trên cả nước trong suốt tháng 8 này, thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu. Theo đó, chương trình được chia làm 2 đợt chính; đợt 1 kéo dài từ nay đến 19/8, tập trung giảm giá cho 4 nhóm hàng chính gồm: Thịt, cá, dầu ăn, mì gói và các loại gia vị.

Người tiêu dùng đi siêu thị Co.opmart Quy Nhơn chỉ mua đủ dùng hàng ngày chứ không gom hàng tích trữ. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Người tiêu dùng đi siêu thị Co.opmart Quy Nhơn chỉ mua đủ dùng hàng ngày chứ không gom hàng tích trữ. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Đặc biệt, thịt heo và thịt bò sẽ được giảm giá liên tục vào 3 ngày cuối tuần trong suốt tháng 8, gồm: Bắp giò heo, sườn non, ba rọi, cốt lết, nạc dăm, nạc đùi, nạc vai, đùi bít tết bò Úc… Các mặt hàng này đều giảm giá từ 10% đến 20% so giá bán thông thường. “Giá ba rọi hiện được Co.opmart Quy Nhơn bán ra khoảng 180.000đ/kg, sườn non 252.000đ/kg, nạc xay 153.000 đ/kg, các loại bò Úc từ 259.000đ đến 280.000đ/kg. Cá lóc đen làm sạch, cá lóc tẩm ướp sẵn, cá bớp, cá điêu hồng, cá chẽm tươi nguyên con đảm bảo an toàn thực phẩm… tất cả đều được giảm giá 15%”, ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Co.opmart Quy Nhơn, cho hay.

Ông Nhân cho biết thêm: Riêng nhóm dầu ăn trong đợt này có 8 nhãn hàng tham gia giảm giá mạnh, gồm: Happi Soya, Neptune Gold, dầu đậu nành Tường An, Meizan, Olita, Cooking Oil và 2 sản phẩm hiệu Co.op Select là dầu Cooking và dầu đậu nành giá bán chỉ 23.900 đ/chai (1 lít). Các loại mì gói như: Đệ nhất, 3 Miền, Omachi, Miliket, Chinsu thịt bò; các loại hủ tiếu gói, phở gói của Vifon, Acecook giảm giá trung bình từ 1.000đ đến gần 2.000đ/gói.

Nhiều mặt hàng ở siêu thị Co.opmart Quy Nhơn đồng loạt giảm giá mạnh. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Nhiều mặt hàng ở siêu thị Co.opmart Quy Nhơn đồng loạt giảm giá mạnh. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Song song với việc giảm giá các loại thịt, cá, dầu ăn, mì gói, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cũng giảm giá 10% đến 30% cho hàng loạt gia vị như: Hạt nêm, bột ngọt, nước tương, tương ớt, nước mắm, các loại sốt trong nước và nhập khẩu. Nhóm dụng cụ nhà bếp gồm các loại lò, các loại nồi, dao, nồi cơm điện giảm giá đến 40%. Các loại rau, củ, quả giảm giá 20%. Riêng các loại sữa tắm, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén giảm giá gần 70% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Theo ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Co.opmart Quy Nhơn, hiện đơn vị này đã dự trữ lượng hàng tại kho siêu thị tăng gấp 3 lần so với bình thường, chú trọng đến những mặt hàng thiết yếu. Nguồn hàng dự phòng tại gốc của Sai Gon Co.op được tăng cường số lượng rất lớn. “Giá cả các mặt hàng bán tại siêu thị Co.opmart Quy Nhơn hiện vẫn bình thường như trước đây. Thậm chí còn có nhiều chương trình khuyến mãi tăng thêm nữa. Với lượng hàng đã chuẩn bị, chúng tôi đảm bảo không có chuyện thiếu hàng hóa, nhất là nhóm hàng thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày. Vậy người dân cần rút kinh nghiệm lần dịch trước để bình tĩnh hơn trước các diễn biến của dịch bệnh”, ông Nhân khẳng định.

Những mặt hàng thiết yếu không ngừng nhập kho của siêu thị Co.opmart Quy Nhơn. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Những mặt hàng thiết yếu không ngừng nhập kho của siêu thị Co.opmart Quy Nhơn. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Theo Sở Công Thương Bình Định, các địa phương trên địa bàn tỉnh này đều có các phương án dự trữ hàng hóa thiết yếu, tương ứng với các kịch bản cấp độ của dịch bệnh đã được xây dựng trước đây theo chỉ đạo của Bộ Công Thương. Thị trường sẽ không có hiện tượng mua gom tích trữ lương thực, thực phẩm; thiếu hàng, sốt giá; nguồn cung đảm bảo đáp ứng đủ so với nhu cầu, giá cả ổn định.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

T&T Group vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn Anabuki (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất