| Hotline: 0983.970.780

Kiều Minh Tuấn và vai diễn vụng về ngoài phim trường

Chủ Nhật 28/10/2018 , 07:05 (GMT+7)

Sau vai Minh Hoàng trong bộ phim “Em chưa 18”, diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ nổi lên như một hiện tượng của showbiz Việt. Rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phim trường đã đến với diễn viên Kiều Minh Tuấn. 

Cứ ngỡ vai Đông Bắc trong bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” sẽ chứng minh diễn viên Kiều Minh Tuấn thực sự là một tài năng màn bạc. Thế nhưng, chẳng ai ngờ, diễn viên Kiều Minh Tuấn lại phơi bày một vai diễn vụng về phía sau ống kính máy quay!

15-19-48_bo_phim_chu_oi
Bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” thất bại vì trò PR rẻ tiền

Trong bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, diễn viên Kiều Minh Tuấn đóng cặp với diễn viên An Nguy. Trước ngày bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” ra rạp, hai diễn viên chính Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xuất hiện trên báo chí để tuyên bố yêu nhau. Phim giả tình thật cũng không lạ gì xưa nay. Tuy nhiên, trong trường hợp diễn viên Kiều Minh Tuấn lại khác. Anh vốn xuất thân từ một diễn viên quần chúng, đi theo nhóm hài của nghệ sĩ Cát Phượng, rồi nảy sinh mối tình với Cát Phượng. Nhiều người ngưỡng mộ diễn viên Kiều Minh Tuấn vì những lời lẽ nồng nàn anh dành cho Cát Phượng - một nữ đồng nghiệp lớn hơn mình đến 18 tuổi.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn vừa thề thốt trọn kiếp sống bên diễn viên Cát Phượng, lại quay sang ngọt ngào với diễn viên An Nguy, khiến ai cũng bán tín bán nghi. Diễn viên Cát Phượng thì im lặng trong vai trò quản lý của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Khán giả hôm nay đã khôn ngoan và tinh tường hơn những gì giới showbiz vẫn mặc định, nên họ nhận ra những hình ảnh âu yếm giữa diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên An Nguy chỉ là chiêu trò PR rẻ tiền.

Kết quả, bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” bị tẩy chay. Doanh thu be bét của bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” sau hơn 10 ngày trình chiếu, khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương doạ sẽ kiện diễn viên Kiều Minh Tuấn để đòi bồi thường thiệt hại do hiệu ứng tiêu cực từ những màn giả vờ hẹn hò lố bịch giữa anh và An Nguy.

Vở kịch thất bại thảm hại. Diễn viên Kiều Minh Tuấn không thể trốn tránh được nữa, đành cùng diễn viên Cát Phượng tỉ tê câu than câu thở với truyền thông. Diễn viên Cát Phượng chuyên gây cười bỗng dưng bật khóc khi thổ lộ: "Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim. Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR. Tôi không dùng tình cảm của Kiều Minh Tuần và An Nguy để PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc”.

15-19-48_kieu_minh_tun_v_ct_phuong
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Còn diễn viên Kiều Minh Tuấn mặt buồn rười rượi với giọng hờn giọng tủi: "Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Cát Phượng - người luôn đồng hành với mình. Đã nhiều đêm Cát Phượng không ngủ được. Sai lầm này khiến tôi day dứt rất nhiều. Tôi tự hỏi bản thân mình là loại người gì mà khiến người thân mình khổ như vậy. Tôi hối tiếc vì đã chia sẻ chuyện tình cảm với An Nguy, hối tiếc vì làm Cát Phượng tổn thương. Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân lên báo chí khiến mọi người phiền muộn. Tôi xin lỗi ê-kíp đoàn phim, nhà sản xuất vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi, chứ không vì nhà sản xuất kiện mới lên tiếng".

Nghĩa là những hình ảnh cặp kè ở Vũng Tàu và những ngôn từ nồng nàn mà diễn viên Kiều Minh Tuấn trao cho diễn viên An Nguy đều là một kỹ nghệ PR công nghệ mới. Diễn viên Kiều Minh Tuấn xem công chúng như một đám đông vô tri, hay xem chuyện tình cảm với hai người phụ nữ Cát Phượng và An Nguy cũng giống như món trang sức có thể rao bán ở hội chợ kim hoàn? Cách giải thích của diễn viên Kiều Minh Tuấn về những lời yêu dành cho diễn viên An Nguy: “Đáng lẽ tôi không nên nói ra. Khi đó tôi đã bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra những điều mà mình không biết nói gì”. Xem ra, lời yêu ngoài đời không khác… lời thoại trong phim, với một diễn viên tập tễnh chuyên nghiệp như Kiều Minh Tuấn!

Nếu diễn viên Kiều Minh Tuấn không đóng vai gã trai bị tiếng sét ái tình với diễn viên An Nguy, như một chiêu trò PR rẻ tiền, thì bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” có thể đã có một cục diện khác. Công bằng mà nói, bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” kể về chuyện tình rổ rá cạp lại giữa người đàn ông tên Đông Bắc và người đàn bà tên Thuỷ Tiên. Duyên lành đến muộn của họ chỉ gặp trở ngại vì hai đứa trẻ Nhện và Esla. Bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” có cốt truyện mang đầy đủ yếu tố tâm lý xã hội.

Nội dung bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” khai thác tình yêu của hai người đã một lần qua sông qua đò nhưng tuyệt nhiên không cần yếu tố hở hang hay những cảnh sex trắng trợn. Đồng thời, bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cũng không rao giảng lý thuyết về luân lý hoặc đạo đức một cách giáo điều và khô khan. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ rất biết cách nhấn nhá những chi tiết hài hước khá phù hợp với sở trường của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nếu cứ ăn theo cơn sốt “Em chưa 18” còn rơi rớt, thì vai Đông Bắc trong bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” sẽ tiếp tục giúp diễn viên Kiều Minh Tuấn được khán giả yêu mến. Đằng này, chính diễn viên Kiều Minh Tuấn đã phá hỏng tất cả bằng thứ xảo thuật phim giả tình thật với diễn viên An Nguy.

15-19-48_kieu_minh_tun
Diễn viên Kiều Minh Tuấn

Tội nghiệp, diễn viên Cát Phượng lại thêm một lần gồng gánh cho gã đàn ông nhẹ dạ đã thề non hẹn biển với mình suốt 10 năm qua. Diễn viên Cát Phượng chống chế dùm diễn viên Kiều Minh Tuấn: “Khi cùng nhau ra Đà Nẵng nghỉ ngơi, tôi hỏi, sao anh lại làm thế? Kiều Minh Tuấn trả lời, nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính của Kiều Minh Tuấn vốn rất bất cần, bất chấp. Từ đó, tôi nghĩ khác về Kiều Minh Tuấn và tự nhủ sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão tố. Sau sự việc, tôi phải yêu Kiều Minh Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu, lạ lùng lắm, chính tôi cũng không hiểu được". Được dịp, diễn viên Kiều Minh Tuấn hùa theo đồng tình: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

Vai diễn phía sau ống kính máy quay của diễn viên Kiều Minh Tuấn đã kết thúc một cách ê chề. Diễn viên Kiều Minh Tuấn lại sánh vai diễn viên Cát Phượng để tiếp tục thể hiện nhân vật người tình thuỷ chung. Thế nhưng, có một điều diễn viên Kiều Minh Tuấn không chịu khó đầu tư cho cái kịch bản nằm ngoài bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, đó là anh chưa xin lỗi diễn viên An Nguy, vì những phát biểu ngọt ngào và man trá trước đây: “Chúng tôi đóng phim với nhau và phải nuôi cảm xúc, vì thế khoảng thời gian đóng chung đó, chúng tôi phải yêu nhau thật. Đã là diễn viên phải diễn như thật. Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau!”. Lẽ ra, diễn viên Kiều Minh Tuấn phải xin lỗi diễn viên An Nguy trước tiên, vì anh đã đùa cợt với nữ đồng nghiệp để theo đuổi kỹ nghệ PR phim giả tình thật một cách lạc lõng!

(Kiến thức gia đình số 43)

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.