| Hotline: 0983.970.780

Kỷ luật Chủ tịch UBND huyện Chư Păh

Thứ Ba 04/11/2014 , 08:38 (GMT+7)

Tỉnh ủy Gia Lai đã ra quyết định kỷ luật hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối ông Trần Như Thảo, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chư Păh.

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai thì ông Trần Như Thảo đã buông lỏng công tác quản lý, thiếu trách nhiệm, để đơn vị thi công chặt, san ủi rừng thông trong quá trình thi công đường liên xã Hòa Phú - Ia Nhin khi chưa được UBND tỉnh đồng ý; việc quản lý, sử dụng đất tại chợ Ia Ly, xã Ia Ly gây dư luận không tốt, để người dân khiếu nại đông người, kéo dài nhưng không kịp giải quyết; chậm trễ thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc di dời 3 cơ sở làm việc để xây dựng hoa viên ở khu trung tâm xã Nghĩa Hòa…

Trước đó, ngày 7/10 UBND tỉnh Gia Lai đã ra quyết định thi hành hình thức kỷ luật tương tự về mặt chính quyền đối với ông Trần Như Thảo.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.