| Hotline: 0983.970.780

Kỷ luật nhiều cựu cán bộ lãnh đạo huyện Hàm Tân

Thứ Tư 29/03/2023 , 10:49 (GMT+7)

Cựu Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do có sai phạm trong công tác quản lý đất đai.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận mới đây tổ chức họp kỳ thứ 23, trong đó đã thống nhất ra quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với cựu Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân Văn Quý Ngọc và Phó Chủ tịch huyện Hàm Tân Trác Xuân Cường do vi phạm trong công tác quản lý đất đai.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận xác định, từ năm 2017 - 2019, cựu Chủ tịch và Phó Chủ tịch huyện trên có liên quan trách nhiệm về quản lý đất đai đối với việc cho phép hộ gia đình, cá nhân chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất phi nông nghiệp không đúng với kế hoạch sử dụng đất hàng năm, với tổng diện tích hơn 45.000m2.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận cũng xem xét kết luận qua kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 2 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Phan Thiết trong tham mưu thực hiện dự án đường Lê Duẩn.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.