| Hotline: 0983.970.780

Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam

Thứ Hai 29/10/2018 , 15:58 (GMT+7)

Mới đây, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam - CTCP (VRG) long trọng tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2018).

 Lãnh đạo VRG trao Giải thưởng Cao su Việt Nam

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống hào hùng của ngành cao su Việt Nam. Từ sự kiện thành lập Chi bộ Phú Riềng Đỏ vào đêm 28/10/1929 tại Làng 3, Đồn điền cao su Phú Riềng đã đánh dấu mốc son lịch sử của ngành.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận tin tưởng rằng CB.CNVC - LĐ VRG tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng của ngành cao su, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm lao động sản xuất; xây dựng ngành cao su phát triển bền vững. “Hơn bao giờ hết, trong tình hình khó khăn và nhiều thách thức như hiện nay, toàn bộ hệ thống chính trị và toàn thể CB.CNVC-LĐ cần có sự đồng thuận, đồng lòng, cộng đồng trách nhiệm để vượt khó. Nhiệm vụ và thử thách là rất nặng nề. Nhưng nhìn lại lịch sử, nhìn vào truyền thống vẻ vang của ngành, chúng ta hoàn toàn có cơ sở, có niềm tin và sự lạc quan để vượt khó” – ông Thuận khẳng định.

 Lãnh đạo VRG trao thưởng cho các tập thể đạt giải cao tại Hội thao CNVC – LĐ VRG khu vực V Đông Nam bộ
Lãnh đạo VRG chụp hình lưu niệm với 35 gương Thanh niên tiêu biểu ngành Cao su

Trong suốt nhiều năm qua, sự đóng góp của cây cao su không chỉ về mặt kinh tế, mà còn góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tham gia xây dựng nông thôn mới; giải quyết việc làm và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; xây dựng cơ sở hạ tầng và mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế, thông tin đối ngoại với các nước bạn Lào và Campuchia.

Trong sự kiện đặc biệt này, VRG đã trao Giải thưởng Cao su Việt Nam cho 2 tập thể và 2 cá nhân đã có cống hiến xuất sắc trong lĩnh vực lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công nhân lao động trẻ giỏi, đã và đang tiếp bước truyền thống hào hùng của các lớp thế hệ công nhân ngành cao su đi trước.

Tại buổi lễ, lãnh đạo VRG đã trao thưởng cho các tập thể đạt giải cao tại Hội thao CNVC – LĐ VRG năm 2018 – khu vực V Đông Nam bộ. Giải nhất toàn đoàn thuộc về công ty CPCS Phước Hòa; giải nhì là công ty Cao su Phú Riềng, Cao su Đồng Nai; giải ba thuộc về công ty cao su Dầu Tiếng, Bình Long, Tân Biên. 

Cũng trong sự kiện này, VRG đã vinh danh 35 doanh nhân, quản lý trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Vàng Cao su và 35 gương Thanh niên tiêu biểu Ngành Cao su Việt Nam.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất