| Hotline: 0983.970.780

Lấy đất bọc ma túy, thủ đoạn mới của con nghiện ở vùng cao

Thứ Sáu 07/06/2024 , 20:49 (GMT+7)

Các đối tượng bọc ma túy trong các viên đất nặn, khi cần sẽ thả các viên này xuống đất để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

Các viên đất bọc ma túy rất khó phát hiện. Ảnh: D.D.

Các viên đất bọc ma túy rất khó phát hiện. Ảnh: D.D.

Ngày 7/5, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Than Uyên đã phát hiện bắt giữ 3 “nữ quái” thường xuyên tụ tập, uống rượu say, sau đó góp tiền mua ma túy về sử dụng. Để qua mắt lực lượng công an, nhóm đối tượng này đã dùng đất ướt bọc các gói heroin thành viên đất tròn.

Ngày 5/6/2024, các trinh sát nắm được nhóm đối tượng hẹn nhau tụ tập “mở tiệc” nên đã triển khai lực lượng vây bắt. Kết quả, hồi 15h cùng ngày, tổ công tác Công an huyện làm nhiệm vụ tại khu vực bản Mở, xã Khoen On phát hiện 4 người phụ nữ đi trên 2 chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

3 đối tượng tàng trữ ma túy với thủ đoạn mới do Công an huyện Than Uyên (Lai Châu) bắt quả tang. Ảnh: D.D.

3 đối tượng tàng trữ ma túy với thủ đoạn mới do Công an huyện Than Uyên (Lai Châu) bắt quả tang. Ảnh: D.D.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện có 3 viên đất vo tròn do các đối tượng vừa thả xuống mặt đất, khi mở 3 viên đất này, bên trong có 3 gói ni lông chứa chất bột màu trắng.

Biết không thể chối cãi, các đối tượng thừa nhận 3 gói chất bột trắng được bọc bằng đất sét nói trên là heroin do Hoàng Thị Tển (25 tuổi), Lường Thị Ương (29 tuổi) và Lò Thị Nhóm (36 tuổi) góp tiền để mua về chờ sau khi uống rượu say, cả 3 người sẽ cùng sử dụng. Còn đối tượng Lò Thị Sươi (28 tuổi) cùng trú tại xã Khoen On là người đi chơi cùng, không biết việc họ tàng trữ ma túy.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất