| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội trà xuân

Thứ Hai 14/02/2011 , 10:13 (GMT+7)

Hôm qua 13/2, tại xã Tân Cương (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ hội Hương sắc trà xuân tại vùng chè đặc sản Tân Cương.

Hôm qua 13/2, tại xã Tân Cương (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ hội Hương sắc trà xuân tại vùng chè đặc sản Tân Cương.

Đây là lần thứ hai (lần thứ nhất được tổ chức năm 2010), lễ hội được tổ chức. Nét độc đáo của lễ hội ở chỗ, người đến dự lễ hội vừa là khách, vừa là chủ thể tham gia các cuộc thi. Ban giám khảo không ai khác lại là những người quản lý của xã, của xóm sinh ra và lớn lên gắn bó một đời với nghề làm chè.

Lễ hội diễn ra vào 11 tháng Giêng âm lịch hàng năm, chính là dịp để xã Tân Cương báo cáo kết quả sản xuất và đời sống của từng xóm. Lễ hội năm nay thu hút hàng vạn người du xuân đầu năm về đây để thưởng ngoạn đặc sản trà nổi tiếng, nhiều doanh nghiệp đến để tìm hiểu thêm về chè Tân Cương.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.