| Hotline: 0983.970.780

Lời khai của kẻ sát hại bé gái ở miền Tây

Thứ Ba 19/09/2017 , 13:22 (GMT+7)

Xảy ra cãi vã khi bé gái hàng xóm nhờ hái trái cóc ăn, Thiện dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết rồi kéo xác vào vườn vắng chôn.

Nguyễn Nhâm Thiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thế Phong.

Ngày 19/9, Công an Hậu Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với Nguyễn Nhâm Thiện (24 tuổi, ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều 13/9, trên đường đi bộ đến quán gần nhà uống cà phê, Thiện gặp bé gái hàng xóm 13 tuổi. Cô bé nhờ Thiện hái trái cóc ăn nhưng kẻ này không đồng ý.

Xảy ra cãi vã, Thiện đã đánh, dìm bé gái xuống mương nước gần đó đến chết rồi kéo xác vào khu vườn hoang vắng, đào hố chôn.

Sau khi gây án, y về nhà tắm rửa rồi giả vờ cùng người thân đi tìm bé gái. Sáng hôm sau, mọi người tìm thấy thi thể nạn nhân. Biết không thể trốn thoát, Thiện đã uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện đưa đi cấp cứu, hôm qua đã xuất viện.

Trước đó, thanh niên này khai có tình cảm yêu đương với nạn nhân.

(VnExpress)

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.