| Hotline: 0983.970.780

Long An đề xuất miễn tư cách ĐBQH bà Hoàng Yến

Thứ Ba 17/04/2012 , 15:30 (GMT+7)

Sáng nay 17-4, UBMTTQ tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp với hơn 70 đại biểu các đoàn thể, ban ngành và 4 huyện liên quan để thảo luận và bỏ phiếu về trường hợp ĐBQH Đặng Thị Hoàng Yến.

Sáng nay 17-4, UBMTTQ tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp với hơn 70 đại biểu các đoàn thể, ban ngành và 4 huyện liên quan để thảo luận và bỏ phiếu về trường hợp ĐBQH Đặng Thị Hoàng Yến.  

 >> Lấy ý kiến tư cách đại biểu Quốc hội của bà Hoàng Yến


Bà Đặng Thị Hoàng Yến tại diễn đàn Quốc hội

Bà Hoàng Yến thuộc đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh này.

Tại cuộc họp, UBMTTQ tỉnh đã thông báo những vấn đề "khuất tất" mà báo chí nêu thời gian qua về bà Hoàng Yến. UBMTTQ đã phát phiếu lấy biểu quyết nội dung bãi miễn hoặc không bãi miễn tư cách ĐBQH của bà Yến. Kết quả, đa số đại biểu đồng ý đề xuất Ủy ban thường vụ Quốc hội bãi miễn tư cách đại biểu Quốc hội của bà Yến.

Một lãnh đạo đoàn thể của tỉnh tại cuộc họp cho biết ông đã đề nghị bãi miễn vì bà Hoàng Yến khai lý lịch không trung thực, là Đảng viên nhưng không khai, không cho biết đã bỏ Đảng hay bị khai trừ, trước bầu cử bà Yến ly hôn và khai độc thân rồi bây giờ rút đơn ly hôn và hé lộ có chồng là một tội phạm bị truy nã....

UBMTTQ tỉnh Long An cho biết sẽ sớm gửi kết quả bỏ phiếu này này đến UB MTTQVN. 

Theo Tuổi trẻ

Xem thêm
Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.