| Hotline: 0983.970.780

Man United muốn chốt sớm 'ngựa chứng' Adrien Rabiot?

Thứ Sáu 19/05/2023 , 08:56 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất kết Adrien Rabiot và hoàn toàn không quan tâm đến biệt danh ‘ngựa chứng’ khi nói đến cá tính của tiền vệ này.

Man United được cho là đã gửi đến Adrien Rabiot lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên. Theo đó, tuyển thủ Pháp có thể nhận mức lương khoảng 10 triệu Euro nếu anh đồng ý chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. 

Adrien Rabiot đã hướng sự chú ý về Man United. Ảnh: Getty.

Adrien Rabiot đã hướng sự chú ý về Man United. Ảnh: Getty.

Adrien Rabiot hiện đầu quân cho Juventus tại Serie A, anh nhận mức đãi ngộ là 9 triệu Euro/ năm và anh sẽ được điều chỉnh lên lương một chút tại Man United. 

Man United từng rất cứng rắn với đòi hỏi lương của cầu thủ 28 tuổi này nên họ mới chuyển hướng sang mượn Marcel Sabitzer hồi tháng 1/2023. Tuy nhiên, Rabiot sắp hết hạn hợp đồng với Juventus nên Man United sẽ có được anh mà không mất một xu chuyển nhượng nào. 

Vì vậy, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương yêu cầu của Adrien Rabiot. Thậm chí, nếu được chuyển giao cho các ông chủ người Qatar, Man United cũng chẳng thiếu tiền để đáp ứng những đòi hỏi về lương bổng khác. 

Adrien Rabiot chuyển sang thi đấu cho Juventus vào năm 2019. Tiền vệ này đã ra sân 173 lần cho CLB của Italia, giành một chức vô địch Serie A. Hiện nay, những khó khăn về tài chính khiến Bà Đầm già thành Turin phải đẩy đi những cầu thủ lương cao và Rabiot được ưu tiên cho việc ra đi. 

>>> Xem thêm: Marcel Sabitzer bị Man United trả về Bundesliga?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.