| Hotline: 0983.970.780

Ruben Neves gây sốc với quyết định đến Saudi Arabia

Thứ Hai 19/06/2023 , 09:24 (GMT+7)

Ruben Neves có vẻ như đã đồng ý chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia và anh sắp trở thành đồng đội của Karim Benzema tại Al-Hilal.

Ruben Neves của Wolverhampton được cho là bom tấn tiếp theo mà CLB Saudi Arabia, Al-Hilal mang về vào mùa hè năm 2023. Mức giá mà đội bóng này đưa ra dành cho Ruben Neves là 60 triệu Euro. 

Ruben Neves sẽ chuyển tới chơi tại Saudi Arabia. Ảnh: Dailymail.

Ruben Neves sẽ chuyển tới chơi tại Saudi Arabia. Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ sinh năm 1997 đang là trụ cột quan trọng của đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024. Anh cũng có nhiều năm thi đấu tại Premier League và nhận được sự quan tâm lớn từ Man United, Chelsea hay Liverpool. 

Tuy nhiên, có vẻ như Ruben Neves chọn một lối đi khác. Theo The Athletic, tiền vệ này đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia với mức lương ngất ngưởng. Dù chưa được tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn thu nhập của ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tăng đáng kể. 

Ruben Neves sẽ có cơ hội sát cánh với người đàn anh Karim Benzema và đối đầu với đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo (đang thi đấu cho Al-Nassr). 

Wolverhampton thi đấu tệ hại trong mùa giải vừa qua nhưng bản thân Ruben Neves thể hiện ấn tượng khi anh ra sân 35 trận, ghi 6 bàn, kiến tạo 1 lần để giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng, trụ hạng thành công.

Một cầu thủ khác của Premier League có thể sớm đến với Saudi Arabia, đó là Riyad Mahrez. Cầu thủ 32 tuổi đã no nê danh hiệu tại Man City và muốn tìm đến một miền đất mới để có được mức đãi ngộ ngất ngưởng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hà Lan vs Italia tại giải UEFA Nations League hôm nay 18/6

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.