| Hotline: 0983.970.780

Mất việc vì tự sướng trước Neymar

Thứ Ba 08/07/2014 , 08:10 (GMT+7)

Một nữ y tá ở San Carlos, Fortalez đã bị đuổi việc sau khi quay clip tự sướng trong lúc Neymar đang cấp cứu.

Điều đáng nói là sau khi ghi lại hình ảnh ngôi sao của Barca nhập viện, nữ y tá này đã mỉm cười và gửi một nụ hôn gió ở cuối clip.

Rất nhiều cổ động viên bóng đá Brazil đã gọi hành động này là không có đạo đức, và gần như ngay lập tức một làn sóng mạnh mẽ trên các diễn đàn đã lên án hành vi này của nữ y tá trên.

Sự việc ầm ĩ tới mức vị quản lý bệnh viện, Marcia Real, tuyên bố rằng nhân viên kể trên đã bị đình chỉ làm việc và sớm nhận quyết định sa thải trong thời gian tới.

Theo những gì mà bác sỹ trưởng của đội tuyển Brazil, Jose Luis Runco, nữ y tá đã tự sướng trong lúc Neymar nhập viện là Cinthia. Ông cũng bình luận thêm rằng, dù cố ý hay không thì việc cười trước nỗi đau của “thánh bóng đá” hiện tại cũng là điều không thể chấp nhận.

 

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.