| Hotline: 0983.970.780

Mát xa, cắt tóc móc túi

Thứ Năm 07/10/2010 , 11:11 (GMT+7)

Chiều 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng bắt giam đối tượng Lê Thị Hoà (35 tuổi), trú phường Hoà Cường Bắc và Lý Thị Đào (38 tuổi), trú phường Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu về hành vi trộm cắp tài sản. Theo cơ quan này, bọn chúng dụ khách vào mát xa sau đó cho khách “lên mây”, bọn chúng đã lẻn vào móc túi và lấy hết tài sản.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 3/10, P.X.D., trú tỉnh Quảng Nam điều khiển xe máy đến quán cắt tóc Thanh Hiền (số 211 đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) để cắt tóc. Lúc này Hòa hỏi nhỏ anh có mát xa không để em làm cho, chỉ có 50 nghìn đồng thôi. Nghe vậy, anh D. đã đồng ý, Hòa đưa D. vào phía trong sau đó mát xa. Khi D “lên tiên” thì Đào (đồng nghiệp với Hoà) lẻn vào móc túi quần lấy đi số tiền 4,2 triệu đồng sau đó đi ra ngoài. Xong chuyện, anh D. lấy tiền trả thì phát hiện số tiền trong ví đã không cánh mà bay. Công an phường đã bắt Hòa và Đào giao cho công an quận xử lý.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.