| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn do bị chặn lối đi, rút dao đâm chết người

Thứ Bảy 03/03/2018 , 14:08 (GMT+7)

Đang điều khiển ô tô, thấy có 1 chiếc xe máy chắn ngang đường, Lê Bá Bách bấm còi thì có người ra dắt xe. Kế đó giữa 2 bên xảy ra mâu thuân, Bách liền rút dao đâm chết nạn nhân…

(Ảnh minh họa)

Ngày 2/3, công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Bá Bách, SN 1974, ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa về hành vi giết người.

Trước đó, Lê Bá Bách có điều khiển xe ôtô BKS 36A – 065.38 chở theo vợ con đến thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa chơi. Khi di chuyển qua ngõ nhà anh Nguyễn Trọng Hưng, SN 1987, thấy có xe máy dựng lấn chiếm lòng đường của lối đi, Bách đã bấm còi và anh Hưng từ trong nhà đi ra để dắt xe máy vào. 

Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc Lê Bá Bách lấy 1 con dao lê có sẵn trong xe đâm vào hông anh Hưng rồi  bỏ trốn khỏi hiện trường. Về phía anh Hưng, dù đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, được sự vận động của cơ quan CSĐT Công an tỉnh, đối tượng Lê Bá Bách đã ra đầu thú.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.