| Hotline: 0983.970.780

Mauricio Pochettino gạch tên Joao Felix và Denis Zakaria

Thứ Tư 31/05/2023 , 08:47 (GMT+7)

Thuyền trưởng Mauricio Pochettino sớm gạch tên Joao Felix và Denis Zakaria sau khi ông nhậm chức HLV của Chelsea không lâu.

Chelsea sẽ thanh lọc lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Ảnh: The Sun.

Chelsea sẽ thanh lọc lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Ảnh: The Sun.

Tân HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino, ngay sau khi được chính thức bổ nhiệm, đã mạnh tay loại bỏ 2 cầu thủ của The Blues. Cụ thể, Joao Felix và Denis Zakaria sẽ không được Chelsea mua đứt và trở lại với CLB chủ quản hè 2023. 

Joao Felix là một trường hợp đáng tiếc khi chân sút người Bồ Đào Nha thi đấu khá tốt cho Chelsea trong mùa bóng vừa qua. Thậm chí, anh còn hơn một lần khẳng định muốn gắn bó với đội bóng nước Anh lâu dài. 

Còn với Denis Zakaria, anh chỉ có 7 lần ra sân tại Premier League cho Chelsea sau mùa giải cho mượn tại đây. Dĩ nhiên, cầu thủ này không đủ thuyết phục HLV Mauricio Pochettino giữ anh lại thêm. 

Thông tin về cả 2 cầu thủ trên đều được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Zakaria sẽ trở về CLB chủ quản Juventus sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 còn Joao Felix nhiều khả năng có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Chelsea sẽ còn tiến hành cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong hè 2023. Hakim Ziyech, Ruben Loftus-Cheek... được cho là những cái tên tiếp theo phải rời Stamford Bridge.

Nhìn chung, HLV Mauricio Pochettinio muốn thực hiện một cuộc thanh trừng diện rộng khi rất nhiều cầu thủ của The Blues thể hiện tinh thần kém cỏi cũng như đội hình của họ đã quá chật chội. 

>>> Xem thêm: Fred tìm đường rời khỏi Man United ngay trước chung kết Cúp FA?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.