| Hotline: 0983.970.780

Máy bay Indonesia chở hơn 60 người gặp nạn ở ngoài khơi Jakarta

Thứ Bảy 09/01/2021 , 21:17 (GMT+7)

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Sriwijaya Air của Indonesia chở hơn 60 người đã rơi xuống vùng biển ngoài khơi Jakarta chiều thứ Bảy (9/1/2021).

Thuyền trưởng kiêm chỉ huy tàu tuần duyên Trisula, ông EKo Surya Hadi nói với một kênh truyền hình địa phương rằng hiện đã tìm thấy một số bộ phận cơ thể người cùng với các mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn.

Một chiếc Boeine 737-500 của hãng hàng không Indonesia. Ảnh: Wiki

Một chiếc Boeine 737-500 của hãng hàng không Indonesia. Ảnh: Wiki

"Chúng tôi đã tìm thấy các bộ phận cơ thể người, áo phao, avtur (nhiên liệu tuabin hàng không) và các mảnh vỡ của máy bay", ông Hadi nói.

Được biết, chiếc máy bay Boeing 737-500 chở theo 62 người, bao gồm 56 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn xuất phát trên chuyến bay số hiệu SJ-182 trong hành trình đến thành phố Pontianak thuộc tỉnh Tây Kalimantan đã bị rơi vào khoảng lúc 2h40 chiều giờ địa phương (tức 7 giờ 40 GMT) sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở thủ đô Jakarta.

Người phát ngôn Văn phòng Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia, Yusuf Latief cho biết, chiếc máy bay xấu số của hãng hàng không giá rẻ Indonesia đã mất liên lạc với kiểm soát viên không lưu sau khi cất cánh từ Jakarta vào chiều thứ Bảy.

Hiện các đội cứu hộ đã đến hiện trường sau khi nhận được thông tin từ AIRNAV Indonesia, đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp tất cả các dịch vụ kiểm soát không lưu của Indonesia.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất