Theo bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM), nhằm chung sức để vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động tiêu cực của dịch Covid-19, MM đã và đang tích cực triển khai nhiều hoạt động đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của khách hàng.
Ngay từ đầu năm, công ty đã phối hợp với nhà cung cấp, nông dân để tăng lượng hàng thiết yếu bán ra từ 20 - 40% so với kế hoạch nhằm đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Hiện tại, MM đang làm việc chặt chẽ với nhà cung cấp để đặt hàng và tăng số lượng xe giao hàng đến các trung tâm, đặc biệt là các trung tâm ở khu vực miền Bắc, tránh tình trạng thiếu hàng và sốt giá.
Đội ngũ nhân viên công ty làm việc trực tiếp với nông dân, tăng cường kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo thực phẩm cung cấp luôn luôn an toàn, chất lượng.
Tại các trung tâm, đội ngũ nhân viên được tăng cường nhằm đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng. Công ty đã triển khai và duy trì nhiều biện pháp vệ sinh tại các trung tâm nhằm đảm bảo là điểm đến mua sắm an toàn cho khách hàng.
Hiện các mặt hàng như: gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống… đã được MM tập trung chủ động nguồn hàng hóa, tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1.200 tỷ đồng.
Đặc biệt, các mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bệnh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng... MM đã tăng lượng hàng lên từ 190% đến 1.500% để đưa vào hệ thống phục vụ khách hàng.
Trong giai đoạn sắp tới, MM tiếp tục làm việc với nhà cung cấp trên toàn quốc, nông dân tại nhiều địa phương như Đà Lạt, Đồng Nai, các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long… đảm bảo đủ lượng hàng thiết yếu trên toàn hệ thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.