| Hotline: 0983.970.780

Bình Định:

Một người bị sét đánh tử vong trên đường đi làm

Thứ Tư 16/10/2019 , 14:11 (GMT+7)

Ngành chức năng khuyến cáo người dân nên cẩn thận khi ra đường trong điều kiện thời tiết bất thường.

Ngày 16/10, ông Lê Quốc Dũng, Chủ tịch UBND xã Phước Nghĩa (huyện Tuy Phước, Bình Định), xác nhận trên địa bàn vừa có 1 người đàn ông bị sét đánh tử vong trên đường đi làm.

Vào khoảng gần 8h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Chính (50 tuổi) ở thôn Thọ Nghĩa (xã Phước Nghĩa) điều khiển xe mô tô đi làm. Khi xe chạy đến đến đoạn đường giữa cánh đồng Rộc Xuân, khu vực giáp ranh giữa 2 xã Phước Nghĩa và Phước Hiệp thì trời có mưa giông rất lớn, ông Chính bất ngờ bị sét đánh trúng người, ngã ra đường.

Nạn nhân Nguyễn Văn Chính được đưa về nhà lo hậu sự

Dù ông Chính được người dân địa phương phát hiện kịp thời và lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Từ khuya ngày 15 đến sáng 16/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao, trên địa bàn Bình Định có mưa to, có nơi mưa rất to kèm theo giông sét rất nguy hiểm.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...