| Hotline: 0983.970.780

Một người dân bị cát tặc bắn trọng thương

Thứ Tư 15/03/2017 , 19:50 (GMT+7)

Khi đến khu vực ngã 3 sông Hồng, đoạn giáp ranh giữa 3 tỉnh Hà Nam, Hưng Yên và Thái Bình thì phát hiện một tàu sắt không có số hiệu đang neo đậu...


Nơi xảy ra vụ việc
 

Vào khoảng 21h30 ngày 13/3, anh Vũ Văn Ngọc (28 tuổi) và anh Nguyễn Hồng Quân (40 tuổi), cùng trú tại xã Thái Phương (Hưng Hà, Thái Bình), chèo thuyền gỗ loại nhỏ từ thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà, Thái Bình) ra gò Non (bãi nổi trên sông Hồng).

Khi đến khu vực ngã 3 sông Hồng, đoạn giáp ranh giữa 3 tỉnh Hà Nam, Hưng Yên và Thái Bình thì phát hiện một tàu sắt không có số hiệu đang neo đậu. Xác định đây là tàu hút cát trộm nên anh Quân và anh Ngọc đã chèo thuyền đến gần tàu sắt và yêu cầu tàu đi khỏi địa bàn thì bất ngờ bị một người trên tàu dùng súng bắn vào bụng anh Quân.

Thấy anh Quân trúng đạn, anh Ngọc vội chèo thuyền đưa anh Quân vào bờ cấp cứu và tri hô người dân địa phương. Khi mọi người kéo đến thì tàu sắt trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Tiến Thành, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân (Hưng Hà, Thái Bình) cho biết: Đến thời điểm này anh Quân đã thoát khỏi qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Đại hội đại biểu lần thứ V Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam

Sáng 27/9, Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V nhiệm kỳ 2024 - 2029; kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất