| Hotline: 0983.970.780

Một người đàn ông bị bắn khi đang chơi cờ tướng

Thứ Năm 04/04/2024 , 17:16 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Ông Hùng đang ngồi chơi cờ tướng cùng hàng xóm trước quán bida thì bị Quyết dùng súng bắn vào cổ gây thương tích 40%.

Lê Văn Quyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Lê Văn Quyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Văn Quyết (41 tuổi, ngụ xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, tối 27/12/2023, Quyết sau khi nhậu ở nhiều nơi thì đến một quán bida trên địa bàn xã để chơi. Trước khi đi, Quyết có mang theo một khẩu súng bắn đạn thể thao.

Khi đến phía trước quán, Quyết thấy ông Lưu Hùng (37 tuổi, ngụ cùng xã) và nhiều người khác đang ngồi chơi cờ tướng. Mặc dù không có mâu thuẫn gì với nhau nhưng Quyết đến dùng tay trái quàng cổ ông Hùng, đồng thời dùng tay phải lấy súng từ trong túi quần ra dí vào cổ bắn.

Gây án xong, Quyết liền cất khẩu súng vào túi quần. Lúc này, nạn nhân kêu lớn “Anh bắn trúng em rồi” và phát hiện trên cổ có vết thương, chảy máu. Quyết hốt hoảng cùng người dân chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Trên đường đi, Quyết lấy súng bẻ gãy rồi vứt lại bên đường.

Rất may, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, ông Hùng bị rách khí quản, tràn khí dưới da vùng cổ, ở phổi phải có đầu đạn, tổng tỷ lệ thương tật là 40%.

Sau đó, Quyết đến Công an huyện Cư M’gar đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Quyết từng có 3 tiền án về các tội có ý gây thương tích, hiếp dâm và đánh bạc.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.