| Hotline: 0983.970.780

Một nữ sinh chết chưa rõ nguyên nhân

Thứ Sáu 08/07/2011 , 16:44 (GMT+7)

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: đã xác định được danh tính xác nữ giới chết trên đồi cát ven biển tại xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy- Quảng Bình) là cháu Dương Thị Thùy Linh (sinh năm 1996, trú tại thôn Hổ, xã Hòa Trạch-Bố Trạch-Quảng Bình).

Trước đó, người dân xã Hồng Thủy đã phát hiện một xác nữ giới trên đồi cát cách xa khu dân cư khoảng 3km. Ngoài ra, có một số đồ vật được cho là của nạn nhân như mũ che nắng, áo khoác có in logo Trường trung học cơ sở Hòa Trạch, đôi dép màu hồng, vỏ chai trà xanh dưới gốc cây phi lao, cách xác nạn nhân khoảng 300m.

Gia đình nạn nhân cho biết cháu Linh là học sinh lớp 7 của Trường THCS xã Hòa Trạch, đã từng bỏ nhà đi vài lần trước đó. Tuy nhiên chưa có lần nào cháu đi cách xa nhà như vậy (khoảng cách từ nhà vào đến nơi phát hiện xác nạn nhân khoảng 50km). Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đang làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Linh.

Xem thêm
Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.