| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ liên tục mang thai để trốn thi hành án mua bán ma túy

Thứ Hai 24/06/2024 , 17:12 (GMT+7)

Đối tượng đã liên tục mang thai để trốn thi hành án, không những thế, đối tượng này vẫn tiếp tục mua bán trái phép ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Phương Linh ở giữa lợi dụng những đặc quyền để tránh phải thụ án. Ảnh: CA

Đối tượng Nguyễn Thị Phương Linh ở giữa lợi dụng những đặc quyền để tránh phải thụ án. Ảnh: CA

Ngày 24/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Nẵng thông tin đã bắt giữ nhiều đối tượng để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, đối tượng Đoàn Duy Phú (33 tuổi), Huỳnh Văn Nga (31 tuổi) và Trần Thân Tâm (26 tuổi) tội danh tàng trữ ma túy, Nguyễn Đức Lợi (33 tuổi) và Nguyễn Thị Phương Linh (29 tuổi) tội buôn bán trái phép chất ma túy.

Sau khi bắt quả tang các đội tượng có hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma tuy tại địa điểm thường trú, công an TP Đà Nẵng đã truy ra được 2 đối tượng buôn bán cho các con "nghiện", đó là Nguyễn Đức Lợi và Nguyễn Thị Phương Linh cùng trú tại quận Sơn Trà.

Qua tìm hiểu, đối tượng Linh đã bị TAND quận Sơn Trà tuyên phạt bốn năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy nhưng được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ. Để tránh phải thụ án, Linh liên tục có thai và trốn thi hành án trong vòng 4 năm liên tiếp và tiếp tục thực hiện hành vi buôn bán ma túy.

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.

Bình luận mới nhất