| Hotline: 0983.970.780

Nam sinh trường chuyên tử vong, nghi do tự vẫn

Thứ Ba 24/12/2019 , 19:09 (GMT+7)

Đang trong thời gian ôn thi chuẩn bị thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, nam sinh lớp 12 chuyên Toán tử vong nghi do tự vẫn.

Khu vực nam sinh tử vong nghi do tự vẫn.

Ngày 24/12, lực lượng chức năng và thân nhân đã vớt được thi thể nam sinh nghi tự tử ở khu vực hồ Trung Chỉ (phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Trước đó, người dân phát hiện em N.Đ.C. (SN 2002, trú khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương, TP. Đông Hà) chới với dưới hồ Trung Chỉ nhưng không kịp cứu. Em để lại trên bờ 1 bộ quần áo học sinh, điện thoại, 1 chai rượu và 1 vỉ thuốc.

Được biết, C. là lớp trưởng lớp 12 chuyên Toán trường chuyên Lê Quý Đôn, đang ôn luyện để chuẩn bị thi học sinh giỏi cấp Quốc gia. Trước đó, C. vẫn đi học và sinh hoạt bình thường, không có mâu thuẫn gì với ai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.