| Hotline: 0983.970.780

Ngao Giao Thủy xuất khẩu Trung Quốc

Thứ Tư 06/11/2019 , 10:42 (GMT+7)

Nam Định là địa phương có diện tích nuôi ngao lớn nhất nhì miền Bắc. Hàng năm, tỉnh này cung cấp ra thị trường hàng trăm tấn ngao cả trong và ngoài nước. Trong đó, có thị trường châu Âu, Trung Quốc.

Từ lâu, ngao Giao Thủy không còn xa lạ với người tiêu dùng trong và ngoài nước, bởi chất lượng đảm bảo, tươi ngon, an toàn cho sức khỏe. Tại đây, các vùng nuôi ngao đều được EU đánh giá an toàn.

Nhờ quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu nuôi đến chế biến, ngao sạch được xuất khẩu ra nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, EU, Trung Quốc.

Xã Giao Xuân được coi là “vựa ngao” lớn nhất của huyện Giao Thủy với diện tích khoảng 400ha, gần 200 hộ trực tiếp tham gia sản xuất ngao. Sản lượng đạt trên 40 tấn ngao thương phẩm/năm, giá trị kinh tế ước đạt 520 triệu đồng/ha. 

Vùng nuôi ngao sạch Giao Xuân.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất