| Hotline: 0983.970.780

Nghi vấn hai ôtô vượt đèn đỏ, đâm taxi

Thứ Năm 18/02/2016 , 13:40 (GMT+7)

Chiếc Kia K3 được cho là cùng một xe khác chạy tốc độ cao trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và đâm trực diện vào taxi làm hành khách bên ghế phụ nguy kịch.

Khoảng 0h30 ngày 18/2, tại ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài, xe Kia K3 màu đỏ do nam tài xế chừng 30 tuổi lái trên đường Hàng Bài hướng đi hồ Gươm đâm trực diện vào taxi đang cắt ngang qua ngã tư theo hướng Cửa Nam.

Chiếc Kia K3 mất lái, lao lên vỉa, đâm nghiêng cột biển báo và chỉ dừng lại khi đâm vào tường Trung tâm Thương mại Tràng Tiền. Túi khí bung ra, 2 thanh niên trên xe không bị thương nặng.


Taxi bị vỡ tung phần đầu và quay ngang, khiến một người trong xe nguy kịch. Ảnh:Beataxi

Taxi bị đẩy rê đi hơn 20 m, vỡ nát phần đầu và nằm quay ngang ở ngã tư. Nam hành khách bên ghế phụ nằm bất động, tài xế chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát làm nhiệm vụ gần đó cùng người dân đã phá cửa đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, trước khi gây tai nạn, chiếc Kia K3 cùng một ôtô khác màu trắng chạy với tốc độ cao, vượt liên tiếp hai đèn đỏ ở ngã tư Lý Thường Kiệt - Hàng Bài và Hai Bà Trưng - Hàng Bài rồi gây tai nạn. Xe màu trắng không bị ảnh hưởng và đã rời khỏi hiện trường.


Tổ công tác 141 đã đưa nạn nhân trong taxi đi cấp cứu. Ảnh: Sơn Dương

VnExpress

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm