| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông nhảy cầu tự vẫn sau khi bị bố mắng

Thứ Bảy 17/12/2016 , 14:12 (GMT+7)

Sau khi bị bố la rầy chuyện nhậu nhẹt, anh Kh. đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn. Gần một tuần sau, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nạn nhân.


Hiện trường tìm kiến nạn nhân nhảy cầu Cần Thơ
 

Sáng 17/12, ông Dương Công To - Đội trưởng đội Dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long cho biết, ông vừa nhận được thông báo của ngành chức năng thị trấn Mái Dầm (huyện Châu Thành, Hậu Giang) về việc phát hiện một thi thể đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

Qua nhận dạng, gia đình khẳng định đây chính là thi thể anh Đặng Thành Kh. (SN 1984, ngụ quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ).

Trước đó, gia đình nạn nhân có trình báo với cơ quan chức năng về việc anh Kh. mất tích sau khi nhảy cầu Cần Thơ.

Theo gia đình, sáng 11/12, anh Kh. bị cha ruột la mắng vì trước đó ông này đi nhậu suốt đêm.

Sau đó, Kh. rủ một người hàng xóm lên cầu Cần Thơ chơi. Tại đây, Kh. bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông trước sự ngỡ ngàng của người bạn đồng hành.

Gia đình cho biết, Kh. đã có vợ và một con nhỏ.

 

Tiền phong

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...