| Hotline: 0983.970.780

Người phụ nữ nghiện ăn bông mút

Chủ Nhật 03/04/2011 , 08:14 (GMT+7)

Adele Edwards, một phụ nữ sống tại bang Florida, Mỹ có sở thích rất lạ là ăn bông mút. Cô đã gặm hết 8 chiếc sôfa và 5 chiếc ghế.

Adele Edwards, một phụ nữ sống tại bang Florida, Mỹ có sở thích rất lạ là ăn bông mút.

Năm 10 tuổi, Edwards từng có cảm giác kỳ lạ khi thấy anh trai nhai nhóp nhép bông mút trên ghế sôfa nhưng cô cũng không ngờ rằng hiện tại cô đang nghiện món này.

Tờ The Sun của Anh đưa tin, Adele Edwards thường xuyên ăn dây chun và caosu song bông mút trên ghế sôfa vẫn là thứ mà cô yêu thích nhất.

Mặc dù các bác sỹ đã đưa ra rất nhiều lời cảnh báo nhưng Adele Edward vẫn ăn bông mút như người nghiện không bỏ được.

Adele Edward tiết lộ cô đã gặm nhấm hết 8 chiếc sôfa và 5 chiếc ghế. Cô nói: "Tôi biết rằng việc này là kỳ lạ với mọi người nhưng đối với tôi, vị của bông mút giống như vị của kẹo caosu."

Adele Edward từng bị cấm không được đến gần sôfa vì đã bị tắc ruột nhưng cô vẫn lén lút trộm ăn những thứ khác có bông mút.

Thời gian gần đây, Adele Edward đã phải làm một phẫu thuật gấp để lấy hết số bông mút trong dạ dày.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.