| Hotline: 0983.970.780

Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà riêng phải nhập viện

Thứ Hai 02/11/2020 , 07:29 (GMT+7)

Ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị người lạ xông vào nhà riêng tấn công phải nhập viện.

Tối 1/11, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, bệnh nhân Hoàng Văn Trường đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn tiếp tục theo dõi và điều trị. Trước đó, ông Trường được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đứt tĩnh mạch cảnh, viết đứt không quá sâu. Sau đó, các bác sỹ đã cầm máu, khâu vết thương.

Ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà riêng. Ảnh: XH.

Ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà riêng. Ảnh: XH.

Trước đó, chiều 1/11, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang ở nhà riêng tại khu đô thị mới Phước Long A (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cùng gia đình. Bất ngờ, một người đi xe máy, đeo khẩu trang che kín, mặc áo khoác đen xông vào gây thương tích vùng cổ của ông Trường. Sau đó, người này nhanh chóng lên xe máy tăng tốc tẩu thoát.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Trường được đưa đi nhập viện và công an cũng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, ông Hoàng Văn Trường, SN 1954, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015. Năm 2014, ông Trường được giải quyết theo chế độ nghỉ hưu.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.