| Hotline: 0983.970.780

Nguyên Phó phòng làm lộ đề thi công chức đột tử tại nhà riêng

Thứ Ba 03/07/2018 , 18:06 (GMT+7)

Một Nguyên Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Năng (Đắk Lắk) vừa được gia đình phát hiện bị đột tử ngay tại nhà riêng.

Ủy ban Nhân dân huyện Krông Năng nơi ông Sáu công tác

Chiều 3/7, lãnh đạo UBND huyện Krông Năng, cho biết, ông Lê Ngọc Sáu (54 tuổi) - nguyên Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Năng, đã bị đột tử tại nhà riêng ở xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk lúc 6h30 phút. 

Trước đó, vào ngày 11/6, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng, truy tố bị can Lê Ngọc Sáu về hành vi “Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước”. Theo kết quả điều tra, ngày 10/7/2016, UBND huyện Krông Năng tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã đối với các trường hợp là cán bộ tạm tuyển đang công tác tại địa phương và thí sinh tự do. Ông Sáu trong cương vị là Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Năng, ủy viên Hội đồng thi tuyển, có nhiệm vụ soạn thảo đề thi chuyên ngành xây dựng. Tuy nhiên, trong quá trình soạn thảo, bảo quản đề thi, ông Sáu đã làm lộ đề do mình soạn thảo cho một số người quen.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Lê Ngọc Sáu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, lời khai nhận phù hợp với các tài liệu chứng cứ đã thu thập.

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Thủ tướng chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thường xuyên kiểm tra việc chấp hành quy định về an toàn, vệ sinh lao động.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Những kiếp người sống chui: [Bài 1] Phận đời trôi nổi ven sông

'Ba không' - không điện, không nước, không định danh - là cuộc sống suốt gần 40 năm qua của người dân xóm ngụ cư ven sông Hồng, hay còn gọi là 'xóm Phao'.