| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá Watford vs Liverpool: Chờ xem tài năng Gã thợ Hàn

Thứ Bảy 16/10/2021 , 09:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Watford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/10 trên sân vận động Vicarage Road. 

Nhận định bóng đá Watford vs Liverpool

Gã thợ hàn Claudio Ranieri đã trở lại với Premier League và mục tiêu của ông chính là nhanh chóng vực dậy một Watford đang rệu rã. 

Nhiệm vụ này không hề dễ dàng và lại được bắt đầu bởi một thử thách khổng lồ, đó là trận đấu Watford vs Liverpool. 

Mohamed Salah và các đồng đội thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng. Họ chơi tấn công tổng lực, luôn dồn ép đối thủ nhằm hướng tới việc ghi nhiều bàn thắng trong các trận đấu. 

Liverpool vượt trội hơn nhiều so với Watford vào thời điểm này. Ảnh: Express.

Liverpool vượt trội hơn nhiều so với Watford vào thời điểm này. Ảnh: Express.

Đẳng cấp của Liverpool liên tục được duy trì trong những năm gần đây. Mùa này, họ vẫn luôn là đội bóng luôn biết cách xuyên thủng mành lưới của đối phương. 

Trải qua giai đoạn lịch thi đấu cam go hồi đầu mùa, giai đoạn sắp tới sẽ là thời điểm mà Liverpool có thể tăng tốc và bỏ lại các đối thủ ở phía sau. Chỉ có điều, ở chuyến làm khách trước Watford sắp tới, HLV Klopp sẽ không có trong tay 2 tuyển thủ Brazil quan trọng là Allisson và Fabinho. Họ vừa phải thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG trong loạt trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ kết thúc vào sáng nay.

Nhìn chung, trận đấu Watford vs Liverpool là một cuộc đọ sức chênh lệch thực sự. Đội chủ nhà Watford mới trở lại sân chơi Ngoại hạng năm nay và mới có được 7 điểm sau 7 trận, xếp ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng. 

Bên cạnh đó, Liverpool là đội duy nhất chưa thua tại Premier League kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, hai kết quả hòa ở hai vòng đấu gần nhất đã khiến họ đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay của Chelsea.

Mục tiêu giành 3 điểm có lẽ là viển vông dành cho Watford. Họ cần phải tìm ra phương án hạn chế bàn thua trước khi hướng tới việc có điểm trước đội bóng đang vào phom là Liverpool. 

Liverpool đã thắng 4/5 lần gần nhất gặp Watford và trận thua duy nhất là lượt về mùa giải 2019/2020. Phong độ của The Kops cũng ấn tượng hơn khi đã bất bại 5 trận gần nhất còn Watford mới chỉ có được 1 trận thắng ở số trận tương tự.

Trận đấu giữa Watford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/10 trên sân vận động Vicarage Road. 

Tình hình lực lượng Watford vs Liverpool

Watford: Francisco Sierralta, Peter Etebo, Christian Kabasele và Joshua King bỏ ngỏ khả năng ra sân

Liverpool: Diogo Jota và Thiago Alcantara vừa bình phục chấn thương; Harvey Elliott chấn thương; Fabinho và Alisson Becker chưa kịp hội quân.

Đội hình dự kiến Watford vs Liverpool 

Watford (4-2-3-1): Foster; Femenia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose; Kucka, Sissoko; Sarr, Tufan, Dennis; Cucho Hernández

Liverpool (4-3-3): Kelleher; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Oxlade-Chamberlain, Jones; Salah, Firmino, Mane

Dự đoán tỷ số Watford vs Liverpool: 0-3 

>>> Xem thêm: Real Madrid chuẩn bị xuống tiền, Chelsea sắp mất trung vệ số một

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.