| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia: Bán kết Nations League

Thứ Năm 15/06/2023 , 09:25 (GMT+7)

Trận bán kết UEFA Nations League giữa hai đội bóng Tây Ban Nha vs Italia sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/6/2023 trên sân vận động De Grolsch Veste, Hà Lan. 

Tây Ban Nha vs Italia sẽ là trận cầu không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Tây Ban Nha vs Italia sẽ là trận cầu không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Giải Nations League đang ngày càng trở thành một trong những danh hiệu quan trọng với các đội bóng châu Âu và trận bán kết thứ 2 chứng kiến màn so tài của Tây Ban Nha vs Italia. 

Đây là 2 đội bóng đầy duyên nợ khi họ liên tục gặp nhau trong thời gian vừa qua. Tại Nations League mùa trước, Tây Ban Nha và Italia cũng chạm trán nhau ở vòng bán kết. Khi đó, 2 đội bóng đã tạo ra một màn so tài hấp dẫn. 

Tây Ban Nha là đội bóng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 với màn toả sáng của Ferran Torres (lập cú đúp) còn Lorenzo Pellegrini là người ghi bàn duy nhất cho Italia. 

HLV Roberto Mancini đã rất tức giận sau trận đấu đó khi Italia không thể có thêm một danh hiệu và năm nay ông có cơ hội để phục hận trước đội bóng xứ sở bò tót.  Lúc này, HLV của Tây Ban Nha không còn là HLV Luis Enrique mà đã là Luis de la Fuente

Xét về phong độ lúc này, Tây Ban Nha đang sở hữu thành tích khá nghèo nàn khi họ chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần đây. Trong đó, đội bóng xứ sở bò tót để thua Scotland 0-2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024.

Còn với Italia, các học trò của HLV Roberto Mancini thậm chí còn tệ hại hơn khi họ chỉ thắng 4/8 trận vừa qua. Đáng chú ý, họ để thua 2/3 lần gần nhất chạm trán các ông lớn, lần lượt trước Anh và Đức. Cuối năm ngoái, Italia cũng gây thất vọng khi bị Áo quật ngã với tỷ số 2-0.

Lực lượng của Tây Ban Nha sẽ chứng kiến sự vắng mặt của tiền vệ quan trọng, Pedri vì dính chấn thương. Juan Bernat mới được HLV Fuente gửi về CLB do không thể kịp bình phục và Fran Garcia là người thay thế. 

Bên kia chién tuyến, hai cầu thủ Domenico Berardi và Matteo Pessina của đội tuyển Italia cũng mới rời trại tập huấn trở về nước do chấn thương. Trong khi đó, các cầu thủ Manuel Locatelli, Alessandro Florenzi, Mattia Zaccagni và Federico Baschirotto không được HLV Roberto Mancini triệu tập đợt này.

Trận bán kết UEFA Nations League giữa hai đội bóng Tây Ban Nha vs Italia sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/6/2023 trên sân vận động De Grolsch Veste, Hà Lan. 

Đội hình xuất phát dự kiến Tây Ban Nha vs Italia 

- Tây Ban Nha: Unai Simón; Carvajal, Le Normand, Laporte, Alba; Rodri, Zubimendi; Gavi, Asensio, Olmo; Morata.

- Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Bastoni, Dimarco; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Retegui, Pellegrini.

Dự đoán tỷ số Tây Ban Nha vs Italia: 2-2 (Tây Ban Nha thắng trong loạt đá luân lưu) 

>>> Xem thêm: PSG rao bán Kylian Mbappe lên tới 80 triệu Euro

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.