| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Oman: Khó có điểm

Thứ Năm 24/03/2022 , 08:07 (GMT+7)

Trận đấu Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào 19h00 ngày 24/3/2022. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman 

Với việc bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á đã ngã ngũ, việc các đội bóng thi đấu chỉ mang tính chất thủ tục đã tạo ra cơ hội để nhiều đội bóng xoay tua, thử nghiệm đội hình đặc biệt trong bối cảnh bóng đá bị ảnh hưởng nhiều vì đại dịch COVID-19. 

Đội tuyển Việt Nam cũng không ngoại lệ khi đón nhận hàng loạt ca dương tính trước trận Việt Nam vs Oman. Do đó, những nhân tố phụ sẽ được sử dụng cho trận đấu này. 

Việt Nam vs Oman là 1 trận đấu đáng xem. Ảnh: Vietnamnet.

Việt Nam vs Oman là 1 trận đấu đáng xem. Ảnh: Vietnamnet.

Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Đức, Đình Trọng, Văn Lâm không thể góp mặt vì chấn thương hay dương tính với Covid-19. Ngoài ra, trong giai đoạn tập trung, ông Park cũng liên tục phải đón tin thất thiệt như Xuân Trường, Hải Huy, Hồng Duy, Văn Hoàng, Tuấn Mạnh,… dương tính với Covid-19 và không thể tham gia tập luyện. 

Mục tiêu chưa hẳn đã hết với các học tò của HLV Park Hang Seo. Họ có được 3 điểm lịch sử tại Vòng loại World Cup 2022 với trận thắng Trung Quốc 3-1 ở lượt trước. Nếu tiếp tục ghi điểm trước Oman, thành tích của đội bóng bé nhỏ tại Đông Nam Á sẽ được nâng cao. 

Bên kia chiến tuyến, Oman khởi động giải đấu ấn tượng nhưng họ nhanh chóng tụt sâu và không có được vị trí thuận lợi để giành lấy tấm vé đi tiếp. Hy vọng đối với họ là chưa hết nhưng rất khó để lật ngược tình thế trước sự thăng hoa của Nhật Bản, Australia hay Ả Rập Xê Út. 

Vào thời điểm hiện tại, Oman đã có 20 điểm trong hành trình vòng loại thứ 2 và 3 của World Cup 2022 và đây là một kỷ lục về điểm số mà 1 đội tuyển quốc gia Oman làm được tại chiến dịch này, 

HLV Branko Ivankovic của Oman đã quyết định triệu tập dàn cầu thủ gạo cội đối đầu với Việt Nam. Trong danh sách 26 cầu thủ Oman sang Việt Nam, đội tuyển này chỉ có 3 sự vắng mặt đáng tiếc bao gồm:  Al-Mundhir Al-Alawi, Issam Al-Subhi (người ghi bàn ở trận lượt đi) và Marwan Taib do chấn thương.

Oman từng thắng Việt Nam ở lượt đi và ở lượt về, họ được đánh giá cao hơn nhưng điểm tựa sân nhà Mỹ Đình có thể giúp các học trò của HLV Park Hang Seo thêm phần tự tin. 

Trận đấu Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào 19h00 ngày 24/3/2022. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman 

- Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường; Thành Chung - Ngọc Hải - Adriano Schmidt; Văn Thanh - Hoàng Đức - Hùng Dũng - Tấn Tài; Quang Hải - Tiến Linh - Công Phượng.

- Oman (4-4-2): Al Rushaidi; Adb Raboh - Durbein - Al Mukhaini - Al Harthi; Al Yahmadi - Al Alawi - Al Aghbari - Fawaz; Al Yahyaei - Al Ghassani

>>> Xem thêm: Mohamed Salah chọn xong bến đỗ cho mùa giải mới?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.