| Hotline: 0983.970.780

Nhận ưu đãi khủng khi mua Toyota Vios - mẫu xe 'quốc dân' của người Việt

Thứ Sáu 09/09/2022 , 14:43 (GMT+7)

Khách hàng khi mua các phiên bản bản Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT, trong thời gian từ 1/9/2022 đến hết 30/9/2022, sẽ nhận được nhiều ưu đãi có giá trị...

Hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc đang đồng loạt áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu” dành cho khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 9/2022. Đây chắc chắn là cơ hội “vàng” cho các gia đình đang mong muốn sở một chiếc sedan thiết kế đẹp mắt, ngập tràn công nghệ, chi phí vận hành thấp đồng thời giá trị bán lại cao.

Toàn bộ khách hàng khi mua các phiên bản bản xe Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT, trong thời gian từ 1/9/2022 đến hết 30/9/2022, sẽ nhận được nhiều ưu đãi có giá trị, bao gồm:

  • 1 gói Bảo hiểm vàng Toyota trị giá lên đến 10,2 triệu đồng.
  • 1 gói phụ kiện Toyota chính hãng gồm: camera hành trình, vè che mưa, bơm điện.
  • 1 gói quà trị giá 15 triệu đồng.
 

Điều kiện để khách hàng hưởng đợt ưu đãi là phải hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn được mệnh danh là "vua doanh số" trên thị trường ô tô. Kết thúc năm 2021, một năm với muôn vàn khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng vẫn có 19.931 chiếc Toyota Vios được bàn giao tới người tiêu dùng. Còn theo thống kê mới nhất từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cộng dồn 7 tháng đầu năm 2022, đã có tổng cộng 13.057 chiếc xe Toyota Vios được bán ra thị trường, dẫn đầu doanh số toàn phân khúc.

Điểm mạnh nhất của Toyota Vios được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng, đó chính là sự vượt trội trong các tính năng an toàn. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị 7 túi khí cùng với loạt công nghệ ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Ngoài ra, với 7 màu sơn ngoại thất, thiết kế của Toyota Vios ngày càng được trẻ hóa để phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu. Mẫu sedan hạng B này hiện đang được phân phối với các phiên bản 1.5G CVT, 1.5E CVT và 1.5E MT với những sự khác biệt nhất định về trang bị.

 

Thiết kế nội thất của xe cũng thật tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình. Đây là ưu điểm của Toyota Vios được người dùng đánh giá cao khi so sánh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Bước vào trong xe là một không gian rộng rãi, sáng sủa với khoang nội thất màu be sáng, các chi tiết nhựa bóng cùng các chi tiết viền chrome sang trọng. Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop kèm chìa khóa thông minh.

Ở vị trí người lái, tiếp xúc với người sử dụng là hàng loạt tiện nghi khiến những hành trình dài vẫn vô cùng dễ chịu. Vô lăng bọc da và mạ bạc, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. Cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiện thị độ chính xác cao, kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch cung cấp thông số lái và các thông tin khác của xe giúp lái xe chủ động và an toàn.

Toyota Vios còn được trang bị điều hòa tự động với 4 cửa gió giúp làm lạnh nhanh xe ngay cả trong điều kiện nóng bức nhất. Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng tích hợp đa kết nối kèm hệ thống âm thanh 6 loa giúp người sử dụng tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Khoang hành lý với dung tích lớn luôn đủ chỗ chứa hành lý cho mọi cuộc hành trình ngắn hay dài. Đây cũng là lý do vì sao đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Toyota Vios để phục vụ nhu cầu của cả gia đình lẫn kinh doanh.

Một điểm cộng nữa của Toyota Vios là xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ trên xe mã hiệu 2NR-FE kết hợp hệ thống Dual VVT-I nâng cao hiệu suất vận hành, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, giúp tăng tốc mượt mà, êm ái. Hộp số CVT 7 cấp số giúp xe có một khả năng vận hành ấn tượng nhưng vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, với tính năng ga tự động Cruise Control mới, hệ thống điện tử trên xe sẽ tự tính toán để đưa ra mức vận hành tiết kiệm nhất. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Vios khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp. Còn theo kinh nghiệm của người dùng, trung bình khoảng 100 km, Toyota Vios tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác khoảng 0,5-1 lít xăng. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho xe cũng rất "mềm", trung bình chỉ vài trăm nghìn cho một kỳ.

Chính với những ưu thế trên mà các thế hệ xe Toyota Vios sau gần hai thập kỷ ra mắt vẫn luôn được người Việt tin tưởng, đồng hành trong hàng vạn dặm đường đi và triệu triệu chuyến đi an toàn.

Cùng với loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn của chương trình “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu”, Toyota Vios hiện có giá bán chính hãng dao động từ 489 triệu đến 600 triệu đồng, một mức giá rất hợp lý khi so sánh với các mẫu xe khác cùng phân khúc tại thời điểm này.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Lai Châu xác minh tài sản, thu nhập của 26 cán bộ

Ngày 4/5, Thanh tra tỉnh Lai Châu công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 của 26 cán bộ công tác tại 9 cơ quan.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.