| Hotline: 0983.970.780

Nhiệt độ Hà Nội sẽ xuống dưới 15 độ C

Thứ Ba 14/12/2010 , 09:13 (GMT+7)

Dự báo, nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sẽ giảm sâu, xuống dưới 15 độ C vào ban ngày. Trời rét đậm.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, dự kiến khoảng từ ngày 15/12, vùng đồng bằng Bắc bộ, trong đó có Hà Nội sẽ rét đậm….

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phí nam và sáng mai (15/12) sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc nước ta khiến các tỉnh miền núi có rét đậm.

Một cán bộ tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng, từ sáng mai sẽ có mưa nhỏ đến mưa rào. Nhiệt độ giảm khoảng 3-4 độ, trời rét. Buổi sáng, nhiệt độ còn khá cao, vào khoảng 21-23 độ C. Buổi chiều, nhiệt độ sẽ giảm, còn khoảng 19-20 độ.

Dự báo, nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sẽ giảm sâu, xuống dưới 15 độ C vào ban ngày. Trời rét đậm. Đợt rét này cũng sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh bắc Trung bộ.

Trong khi đó, áp tháp nhiệt đới được dự báo đang di chuyển dần về phía tây, nhiều khả năng sẽ suy yếu thành vùng thấp, mà không đổ bộ trực tiếp vào đất liền. Đợt áp thấp này chỉ gây ra mưa ở các tỉnh nam Trung bộ, có nơi mưa vừa đến mưa to.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.