| Hotline: 0983.970.780

Nhóm côn đồ tấn công công nhân ngành đường sắt

Thứ Hai 13/09/2010 , 09:17 (GMT+7)

Tan ca làm việc, đội mũ bảo hiểm lên đầu chuẩn bị về nhà thì anh Quang bị một nhóm côn đồ với hung khí là dao, gậy xông vào đánh tới tấp...

Anh Quang điều trị tại BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình)

Tan ca làm việc, đội mũ bảo hiểm lên đầu chuẩn bị về nhà thì anh Quang bị một nhóm côn đồ với hung khí là dao, gậy xông vào đánh tới tấp, chiếc mũ bảo hiểm anh đội trên đầu vỡ nát, anh bị chấn thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện. 

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Vào lúc 16 giờ ngày 11/9/2010, Bệnh viện đã tiếp nhận một ca cấp cứu trong tình trạng người rất nhiều vết bầm tím, đa chấn thương vùng mặt và gãy nhiều răng cửa.

Bệnh nhân là anh Lê Đức Quang, 33 tuổi trú tại xã Lương Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) là công nhân đường sắt làm việc tại cung đường Lệ Kỳ. Do cung đường Phúc Tự được nâng cấp và sửa chữa nên anh cùng một số công nhân khác được điều động về làm công trình tại cung đường Phúc Tự (xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Trước đó, vào khoảng 12 giờ khi hết ca làm việc tại cung đường Phúc Tự, anh Quang và một số công nhân khác đội mũ bảo hiểm chuẩn bị về nhà thì bị một nhóm côn đồ khoảng 14 tên với hung khí là dao và gậy xông vào đánh anh Quang và một số công nhân khác tới tấp. Bọn côn đồ liên tiếp đánh vào đầu và mặt anh Quang làm cho chiếc mũ bảo hiểm trên đầu anh vỡ nát.

Sau khi đánh anh Quang bất tỉnh bon côn đồ mới ngừng đánh và bỏ đi. Ngoài anh Quang bị đánh gây chấn thương năng phải đưa đi cấp cứu thì còn có một số công nhân khác cũng bị nhóm côn đồ trên tấn công và hiện đang được sơ cứu tại cơ sở y tế địa phương.

Hiện cơ quan Công an huyện Bố Trạch đang điều tra, xử lý để đưa vụ việc ra ánh sáng.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.