| Hotline: 0983.970.780

Nông nghiệp sung túc với Mùa vàng thắng lớn

Thứ Ba 16/01/2024 , 06:15 (GMT+7)

Với số lượng giải thưởng lên tới trên 81.000, Mùa vàng thắng lớn là một trong những chương trình mang đến nhiều giá trị tinh thần cho bà con nông dân.

Bà con nông dân hưởng ứng Chương trình 'Mùa vàng thắng lớn' nhiệt tình trong suốt thời gian vừa qua.

Bà con nông dân hưởng ứng Chương trình "Mùa vàng thắng lớn" nhiệt tình trong suốt thời gian vừa qua.

Những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024, bà con nông dân ai ai cũng đầy khí thế lao động, hối hả tất bật trên ruộng đồng để chuẩn bị chu đáo, yên tâm đón một năm mới 2024 thắng lợi, mùa màng thắng lớn, nhà nhà sung túc.

Tết Nguyên đán là dịp nghỉ lễ quan trọng của mọi nhà. Với bà con nông dân cũng vậy, để ăn Tết vừa vui vẻ, vừa sung túc, vụ lúa chín tốt bà con tại các địa phương đều quan niệm vui xuân nhưng không quên ruộng vườn.

Trên các khắp các cánh đồng, không khí lao động đang rất rộn ràng, đông vui. Bà con nông dân đang khẩn trương xuống đồng, chăm lúa, làm cỏ, chăm bón để đón vụ mùa năng suất tốt và lợi nhuận thu hoạch cao.

Ông Văn Diều, nông dân trồng lúa tại Hòn Đất, Kiên Giang vừa ra thăm lúa ngoài đồng về phấn khởi chia sẻ: “Dù sắp đến Tết nhưng tôi cũng không quên nhiệm vụ chăm vườn hàng ngày, gia đình tôi năm nào trước Tết cũng theo dõi kỹ ruộng vườn để đảm bảo lúa phát triển và sinh trưởng tốt. Vụ mùa thắng lợi thì đón năm mới mới rộn ràng phấn khởi được".

Bên cạnh việc chia sẻ không khí hồ hởi làm vườn những ngày giáp Tết, ông Văn Diều cũng mừng rỡ khoe về việc gia đình may mắn nhận giải Vàng từ chương trình "Mùa vàng thắng lớn 2023".

“Năm nay đón Tết lại vui hơn nhiều vì nhận được vàng tận tay, làm nông chưa bao giờ nghĩ là sẽ nhận được vàng, vậy mà giờ dùng phân bón NPK Cà Mau lại được. Vui không còn từ nào có thể diễn tả được luôn”, ông Diều hồ hởi nói.

Từ khi NPK Cà Mau được tung ra thị trường, mỗi mùa vụ ông Văn Diều đều chọn dùng NPK Cà Mau. Tùy từng giai đoạn sinh trưởng và phát triển của lúa ông lựa thời gian để chăm bón phù hợp. Nhìn những cánh đồng xanh tăm tắp, cây thẳng đứng, ít gãy đổ, trổ bông đều, ông lại càng tin tưởng về sự lựa chọn của mình.

Cũng như ông Văn Diều, chị Diễm Hồng, nông dân trồng lúa tại Tân Thạnh, Long An cũng đang hân hoan mong Tết về, vì năm vừa rồi lúa năng suất cao, lại còn may mắn nhận được giải Vàng từ “Mùa vàng thắng lớn”.

“Tết năm nay chắc chắn là vui hơn những năm qua rồi, lúa vụ mùa vừa rồi còn năng suất, bán cũng được giá nên mừng lắm. Nhà tôi mùa trước còn trúng vàng từ Phân bón Cà Mau đó, nên Tết này cũng có đồng ra đồng vào, mua sắm chuẩn bị đón năm mới”, chị Diễm Hồng khoe.

Bà con nông dân tham gia nhiệt tình, hưởng ứng hết mình các hoạt động của chương trình Mùa vàng thắng lớn.

Bà con nông dân tham gia nhiệt tình, hưởng ứng hết mình các hoạt động của chương trình Mùa vàng thắng lớn.

Sử dụng NPK Cà Mau vào thời điểm này, bà con cùng lúc nhận được nhiều giá trị: Trúng mùa - Trúng vàng - Thêm nhiều niềm vui.

Những câu chuyện trúng vàng, chuyện vui làm mùa vẫn đang được bà con trên khắp mọi nẻo đường hân hoan chia sẻ và lan tỏa. Sự hưởng ứng của bà con là thước đo chính xác nhất cho sự thành công Chương trình “Mùa vàng thắng lớn 2023”.

Suốt 10 tháng vừa qua, 1.008 nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 đã được Phân bón Cà Mau trao cho bà con ở mọi nơi trên mảnh đất hình chữ S. Vui mừng khó tả, sung sướng vô bờ là những xúc cảm của người may mắn nhận giải. Bên cạnh đó, bà con cũng lan tỏa niềm vui này tới bà con láng giềng, họ hàng gần xa để vui chung niềm vui cùng nhau.

Để tiếp nối niềm vui, rộn ràng đón Tết và chào vụ mùa mới, nhiều bà con lại tiếp tục tìm kiếm những phiếu may mắn trong các bao phân bón, nhanh tay chọn NPK Cà Mau, tìm phiếu may mắn trong bao phân bón và tham gia “Mùa vàng thắng lớn” để “chạy nước rút” trúng Vàng từ Chương trình.

“Mùa vàng thắng lớn” hiện vẫn đang diễn ra đến hết ngày 28/2/2024, vẫn còn rất nhiều giải thưởng chưa có chủ nhân. Để tham gia và sở hữu những giải thưởng giá trị, bà con chỉ cần tìm phiếu may mắn trong các bao Phân bón NPK Cà Mau và thực hiện các bước in trên phiếu.

Với số lượng giải thưởng lớn, lên tới 81.344 giải, Mùa vàng thắng lớn là một trong những chương trình mang đến nhiều giá trị tinh thần cho bà con nông dân, từ đó giúp bà con thêm động lực, vững tin hơn trên hành trình làm nông bền vững.

Đặc biệt, với định hướng “Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn”, hứa hẹn rằng Phân bón Cà Mau sẽ không ngừng phát triển và kiến tạo nên những giá trị bền vững, góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm