| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Cà Mau được vinh danh 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động'

Thứ Ba 31/10/2023 , 06:11 (GMT+7)

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) thuộc top 3 doanh nghiệp được biểu dương và tôn vinh tại lễ vinh danh 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động' năm 2023.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Chủ tịch Công đoàn PVCFC tham dự sự kiện 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động' năm 2023.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Chủ tịch Công đoàn PVCFC tham dự sự kiện “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau là một trong 3 đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Thành viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Công đoàn PVCFC cùng các đại diện danh giá được tôn vinh và nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VCCI.

Trong buổi lễ vinh danh, Phân bón Cà Mau được đánh giá tốt về các tiêu chí khắt khe do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, đảm bảo phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh về thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần…

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, PVCFC đã nỗ lực không ngừng trong việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của công nhân viên, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, người lao động và xã hội, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt để đưa PVCFC trở thành công ty phân bón hàng đầu Việt Nam

PVCFC luôn xác định rằng, người lao động chính là nòng cốt, là yếu tố then chốt tạo nên vị thế công ty ngày hôm nay. Bằng nhiều cách với tất cả tấm lòng, công ty luôn không ngừng thực hiện những chương trình phúc lợi, an sinh tốt nhất bên cạnh việc bảo đảm chính sách về lương, thưởng và các chế độ theo quy định pháp luật.

Không chỉ thực hiện chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, PVCFC còn tạo môi trường làm việc văn minh, dân chủ và đảm bảo đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Từ đó, họ có cơ hội được cống hiến, ghi nhận và thăng tiến. Đồng thời, những khó khăn, nguyện vọng chính đáng và hợp pháp luôn được giải quyết triệt để.

PVCFC cũng chú trọng sự phát triển toàn diện và hài hòa, để mỗi thành viên đều có được “một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể tráng kiện” cũng như quan tâm chăm lo đến đời sống gia đình để nhân viên có thể an tâm công tác cống hiến cho công ty. Cán bộ trong công ty không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, khơi dậy tiềm năng của mỗi người thông qua những chương trình đào tạo trong và ngoài nước, mỗi khóa đào tạo được thiết kế phù hợp với nhóm công việc để ai cũng được cập nhật kiến thức chuyên môn, quy định trong ngành và các kỹ năng mềm cẩn thiết.

Được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023, Phân bón Cà Mau thêm khẳng định về những đóng góp cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế xã hội và con người. Đây còn là minh chứng về nét đẹp văn hóa Người dầu khí, khơi gợi niềm tự hào từ chính cán bộ công nhân viên của công ty.

Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp có những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động. Từ đó, người lao động phát huy được khả năng làm việc tốt nhất, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ngày 30/10/2023 tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tổ chức Lễ trao thưởng và bàn giao xe ô tô Mercedes Benz GLC 200 cho ông Nguyễn Đặng Thanh Nghiêm (Đại lý Nghiêm Thủy) tại An Giang. Đây là khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt trong Đợt 1 chương trình "Đón mùa vàng - Rước xe sang" của PVCFC.

Ngoài ra, hàng trăm giải vàng đã và sẽ được trao tận tay các khách hàng đã trúng thưởng. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra, các khách hàng Đại lý C2 có doanh số tích cực vẫn còn rất nhiều cơ hội nhận các giải thưởng giá trị tại đợt quay số tiếp theo vào tháng 3/2024 tới.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng Giám đốc PVCFC (ngoài cùng bên phải) trao xe Mercedes Benz GLC 200 cho Đại lý Nghiêm Thủy.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng Giám đốc PVCFC (ngoài cùng bên phải) trao xe Mercedes Benz GLC 200 cho Đại lý Nghiêm Thủy.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm