| Hotline: 0983.970.780

Nữ hành khách đột tử trên máy bay

Thứ Năm 22/11/2012 , 08:35 (GMT+7)

Một nữ hành khách bất ngờ bị đột tử trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific từ TP HCM đi Hải Phòng.

Một nữ hành khách bất ngờ bị đột tử trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific từ TP HCM đi Hải Phòng.

Khi chuyến bay mang số hiệu BL512 từ TP HCM đi Hải Phòng vừa cất cánh được một tiếng vào chiều 20/11, nữ hành khách 45 tuổi bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Tiếp viên cùng người nhà thực hiện các biện pháp cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Đại diện hãng hàng không cho biết trước đó, khi làm thủ tục lên máy bay hành khách đã có biểu hiện ốm, sốt. Nhân viên yêu cầu hành khách trình xác nhận của bác sĩ và ký giấy miễn trừ trách nhiệm. Sau đó, nữ hành khách vẫn được lên.

Thông thường, hành khách được khuyến cáo không nên lên máy bay khi có một số bệnh liên quan đến tim mạch như suy tim nặng, nhồi máu cơ tim; các bệnh đường hô hấp như lao phổi, viêm phổi; bệnh nhân mới trải qua phẫu thuật hay các bệnh thần kinh, tâm thần.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...