| Hotline: 0983.970.780

Nữ nhân viên chết trên vũng máu, khách nam nguy kịch trong phòng massage

Thứ Hai 26/03/2018 , 20:09 (GMT+7)

Một nữ nhân viên quán massage tại TP Đà Nẵng nằm chết bên vũng máu, bên cạnh là một khách nam đang nguy kịch.

Quán massage nơi nữ nhân viên tử vong

Chiều 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cùng Công an quận Liên Chiểu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nữ nhân viên massage Minh Thành (đường Thích Quảng Đức, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) chết, khách nam nguy kịch trong phòng massage.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 26/3, tại quán massage Minh Thành, nhân viên quán massage thấy một phòng massage đã quá giờ 30 phút nhưng cả khách nam và nhân viên nữ vẫn chưa ra ngoài nên gõ cửa.

Người nhân viên này đẩy cửa vào thì phát hiện nữ nhân viên massage nằm bất động trên máu, người có rất nhiều vết thương. Bên cạnh đó, người thanh niên khác đang nguy kịch.

Nhân viên đã hô hoán báo Công an điều tra, đồng thời đưa người khách nam đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quan xác minh, nữ nhân viên là Võ Thị Thanh (35 tuổi, quê Hậu Giang), còn khách nam là ông Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê Quảng Nam). 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.