| Hotline: 0983.970.780

Nước từ trường đang dần quen thuộc với đời sống người Việt

Thứ Bảy 16/10/2021 , 16:59 (GMT+7)

Nước từ trường có ý nghĩa như thế nào cho sức khỏe con người hiện đại? Câu hỏi ấy đã được các chuyên gia lý giải trong cuộc trò chuyện sáng 16/10 tại TP.HCM.

Các chuyên gia trao đổi về lợi ích của nước từ trường.

Các chuyên gia trao đổi về lợi ích của nước từ trường.

Nước từ trường không còn là một khái niệm xa lạ, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu cặn kẽ. Vì vậy, những câu chuyện xoay quanh nước từ trường đã được Phó Giáo sư  Tiến sĩ Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch Hội Tĩnh mạch học TP.HCM và lương y Nguyễn Văn Lai - Chủ tịch hội Nam Y tỉnh Đồng Nai có buổi chia sẻ trực tuyến khá thú vị.

Nước vốn có tính thuận từ. Trong tự nhiên, từ trường của trái đất tích điện một cách tự nhiên trong các hồ, giếng và các dòng chảy. Tuy nhiên, khi nước đi qua các nhà máy xử lý và qua các đường ống, nó sẽ bị giảm đáng kể điện tích từ trường. Xử lý nước bằng từ trường chỉ đơn giản là khôi phục năng lượng tự nhiên và cân bằng mà thiên nhiên đã có sẵn.

Có thể hiểu đơn giản, nước từ trường là nước thu được bằng cách cho nước đi qua nam châm vĩnh cửu được sản xuất đặc biệt có thể kích hoạt và ion hóa các phân tử nước để thay đổi cấu trúc của nó thành hình lục giác.

Máy lọc nước từ trường đang là sự chọn lựa của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe.

Máy lọc nước từ trường đang là sự chọn lựa của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe.

Nước từ trường đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng chưa phổ biến. Để nghiên cứu, sản xuất và phân phối nước từ trường, Công ty CP Koro đã được thành lập năm 2020 với mong muốn phục vụ sức khoẻ cho mỗi gia đình Việt Nam.

Các chuyên gia của Koro đã phát hiện ra 2 vấn đề quan trọng, có thể giúp gia tăng khả năng chiến thắng các bệnh nhiễm virus. cũng như một vài bệnh lý không truyền nhiễm khác. Thứ nhất, cơn bão gốc tự do, yếu tố gây ra tổn thương trực tiếp cho các tế bào và nhiều cơ quan. Thứ hai, nước từ trường có khả năng thẩm thấu vào tế bào và những đặc tính đặc biệt để khôi phục tổn thương tế bào do cơn bão gốc tự do gây ra nhằm hỗ trợ nâng cao sức khoẻ.

Dựa trên những phát hiện đó, Koro đã nhập khẩu máy lọc nước từ trường từ các hãng Pentair và Atlas Filtri về, để cung cấp cho người Việt Nam. Nhờ vậy, nhu cầu sử dụng nước từ trường không còn quá khó đối với cộng đồng.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.