| Hotline: 0983.970.780

Chấn thương kỳ lạ, Paul Pogba chia tay mùa giải 2022-2023

Thứ Ba 16/05/2023 , 16:24 (GMT+7)

Paul Pogba đã chính thức nói lời chia tay với mùa giải 2022-2023 với chấn thương gặp phải sau chỉ 24 phút đá chính trước Cremonese tại Serie A.

Paul Pogba chẳng có đóng góp gì cho thành tích của Juventus mùa này. Ảnh: AS.

Paul Pogba chẳng có đóng góp gì cho thành tích của Juventus mùa này. Ảnh: AS.

Tiền vệ Paul Pogba vừa tạo ra cơn sốt tại Juventus sau khi anh được vào sân ở trận Bán kết Europa League và giúp đội nhà có được bàn thắng gỡ hoà trước Sevilla. HLV Max Allegri rất vui mừng và xếp tiền vệ người Pháp đá chính lần đầu tiên kể từ đầu mùa trong trận đấu Juventus tiếp đón Cremonese tại Serie A. 

Anh cũng đã sớm kết thúc mùa giải vì chấn thương. Ảnh: AS.

Anh cũng đã sớm kết thúc mùa giải vì chấn thương. Ảnh: AS.

Nhưng thật không may, Paul Pogba đã nằm sân chỉ sau 24 phút thi đấu và ngay lập tức được thay ra khỏi sân. Các tờ báo Italia lo ngại về một chấn thương nặng dành cho tuyển thủ Pháp. 

Và thông báo sau đó của trang chủ Juventus cũng đã xác nhận sự tồi tệ về chấn thương của Paul Pogba:

"Các xét nghiệm tại trung tâm y tế của câu lạc bộ đã chẩn đoán Paul Pogba bị tổn thương vùng cơ đùi. Cầu thủ người Pháp sẽ ngay lập tức bắt đầu quá trình phục hồi chức năng của mình”.

Như vậy, mùa giải 2022-2023 đã kết thúc với Paul Pogba. Nguyên nhân khiến cầu thủ người Pháp không thể ra sân là do bị rách sụn chêm ở đầu gối trước mùa giải, khiến anh buộc phải phẫu thuật.

Tiền vệ 29 tuổi cũng chưa hẹn ngày trở lại và nhiều khả năng Juventus sẽ phải tiếp tục nuôi báo cô anh trong một khoảng thời gian dài nữa.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sampdoria vs Empoli trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 16/5

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.