| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola phủ nhận rời Man City

Thứ Bảy 11/02/2023 , 07:09 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi khẳng định tương lai tại Man City và cảnh báo về những án phạt tài chính có thể không dành riêng cho đội bóng của ông.

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ ở lại Man City. Ảnh: Express.

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ ở lại Man City. Ảnh: Express.

Trái ngược với những tuyên bố trước đây, HLV Pep Guardiola thể hiện quyết tâm gắn bó với Man City giữa những sóng gió bủa vây. Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha thổ lộ mong muốn tiếp tục ủng hộ đội bóng của mình: 

"BLĐ đã nói chuyện với chúng tôi nhưng tôi không có gì để nói với các cầu thủ. Chúng tôi chỉ chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa. 

Về tương lai của tôi ư? Tôi mong muốn ở lại đây, ở lại với Man City trong khoảng thời gian càng lâu càng tốt" - Pep Guardiola cho biết. 

Man City bị nghi ngờ không minh bạch về thu nhập của cầu thủ và huấn luyện viên, không tuân thủ Luật Công bằng Tài chính (FFP). Trong giai đoạn bị Premier League điều tra từ năm 2018 đến nay, Man City được cho đã thiếu sự hợp tác.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng cảnh báo với những đội bóng còn lại tại Premier League sau những cố gắng của 19 đội bóng để thúc đẩy án phạt dành cho Man xanh: 

"Tôi gửi lời cảnh báo tới những đối thủ của chúng tôi hay 19 đội bóng còn lại sẽ phải cẩn thận sau những gì họ đã làm với chúng tôi thời gian vừa qua.

Nhiều đội bóng có thể cũng sẽ bị buộc tội như Man City. Tôi tin chắc CLB sẽ được chứng minh trong sạch. Kể từ khi đổi chủ, Man City đã và sẽ luôn hoạt động như vậy. Tôi nghĩ mọi chuyện nên kết thúc tại đây" - HLV Pep Guardiola nói. 

Nếu Man City không thể thoát khỏi vòng lao lý, họ sẽ phải chứng kiến nhiều chức vô địch của mình bị tước đi hoặc thậm chí là bị trừ điểm, trục xuất khỏi Premier League. Rất nhiều CLB tại giải đấu cao nhất nước Anh được cho là rất ủng hộ những án phạt nặng dành cho The Citizens. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo kéo dài kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.