| Hotline: 0983.970.780

Phạm Phương Thảo ra album 'Tri ân'

Thứ Bảy 29/07/2017 , 07:15 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Phương Thảo – quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai, đã phát hành bộ album DVD-CD “Tri ân” nhân dịp 27-7.

09-13-57_phm_phuong_tho

Đây là dự án âm nhạc được cô ấp ủ nhiều năm nay, đầu tư kỹ lưỡng và nâng niu, trân quý từng khung hình, lời ca. Album “Tri ân” giới thiệu đến công chúng 8 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc do chính Phương Thảo sáng tác về các liệt sĩ.
 

Thùy Chi và ca khúc yêu đời

09-13-57_thuy_chi

Ca sĩ Thùy Chi chuyên hát nhạc phim, nhưng bất ngờ xuất hiện như một diễn viên trong music video “Khúc ca yêu cuộc đời”. Ca sĩ Thùy Chi cho biết, sở dĩ cô chấp nhận thử thách như vậy vì muốn lan tỏa những giá trị nhân văn mà sản phẩm mang lại cho cộng đồng, cho những người kém may mắn: “Tôi rất hào hứng, phần vì đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên kết hợp với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết cho bệnh nhân ung thư, phần vì vừa cầm kịch bản tôi đã không khỏi xúc động về thông điệp mà đạo diễn Thanh Hà gửi gắm”.
 

Vũ Thành An với “Chuyện tình không tên”

09-13-57_vu_thnh_n

Sau mấy chục năm định cư ở Mỹ, nhạc sĩ Vũ Thành An tuổi ngoài 70 đã về nước để phát hành cuốn sách “Chuyện tình không tên”, ghi lại những cảm hứng của cả cuộc đời sáng tác. Trong “Chuyện tình không tên”, nhạc sĩ Vũ Thành An hé lộ nhiều bóng hồng từng xuất hiện theo giai điệu của ông. Nhạc sĩ Vũ Thành An nổi tiếng với những ca khúc được đặt tên là “Bài không tên số…”
 

Cao Thái Sơn tìm "Cô gái của anh"

09-13-57_co_thi_son

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn vừa ra mắt đĩa đơn “Cô gái của anh”. Là một ca sĩ được yêu mến qua những bài tình ca đậm chất tự sự, lần này Cao Thái Sơn lại thay đổi bằng một ca khúc mang tính trào lộng: “Hãy cố lên nào người yêu của anh ơi. Tha thứ cho anh vì anh sẽ ngoan thôi. Anh đi với bạn một tí, em yên tâm ở nhà nhé. Xong tăng hai là anh sẽ về…”
 

Phan Đăng Di mở lớp biên kịch

09-13-57_phn_dng_di

Đã từng gây xôn xao dư luận với bộ phim “Bi, đừng sợ”, đạo diễn Phan Đăng Di được mời tham dự nhiều liên hoan phim cũng như hội chợ phim trên thế giới. Hiểu được tầm quan trọng của kịch bản, đạo diễn Phan Đăng Di mở lớp viết kịch bản điện ảnh cho những bạn trẻ yêu thích nghệ thuật thứ bảy tại TPHCM.

(Kiến thức gia đình số 29)

Xem thêm
Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.