| Hotline: 0983.970.780

Phát động cuộc thi viết, vẽ, chụp ảnh về “Giá trị điều Việt Nam”

Thứ Sáu 08/08/2014 , 10:20 (GMT+7)

Đối tượng tham gia là tất cả người Việt Nam và người nước ngoài, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, yêu mến hạt điều Việt Nam.

Hiệp hội Điều Việt Nam vừa phát động cuộc thi vẽ tranh, thi ảnh, thi viết về “Giá trị điều Việt Nam”. Cuộc thi này nhằm đánh giá và tôn vinh những giá trị đối với cuộc sống con người của hạt điều Việt Nam; quảng bá hình ảnh đất nước và ngành điều Việt Nam; giữ gìn và phát huy các giá trị điều Việt Nam.

Đối tượng tham gia là tất cả người Việt Nam và người nước ngoài, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, yêu mến hạt điều Việt Nam. Yêu cầu của cuộc thi vẽ tranh là quảng bá, làm nổi bật giá trị hạt điều Việt Nam. Yêu cầu của cuộc thi ảnh là ghi lại những khoảnh khắc đẹp về phong cảnh điều; cuộc sống, sinh hoạt của người trồng, chế biến điều; lễ hội, ẩm thực về điều trên khắp mọi miền cả nước.

Yêu cầu của cuộc thi viết là những sáng kiến, ý tưởng, cảm nhận sâu sắc về sản phẩm điều và giá trị điều Việt Nam.

Mỗi cuộc thi viết, vẽ, chụp ảnh về điều đều có một giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng và nhiều giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Cuộc thi sẽ nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 30/6/2015. Nơi nhận tác phẩm dự thi là Văn phòng Hiệp hội Điều Việt Nam, số 135 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.