| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thêm 7m3 gỗ pơ mu giấu cạnh trạm biên phòng

Thứ Sáu 05/08/2016 , 09:23 (GMT+7)

Chiều 4/8, lực lượng chức năng phát hiện bãi cất giấu gần Ban quản lý khu kinh tế cửa khẩu Nam Giang. Qua kiểm đếm có 164 phách gỗ pơ mu, với khối lượng hơn 7m3.

Gỗ được cất giấu gần Ban quản lý khu kinh tế cửa khẩu Nam Giang. Qua kiểm điểm có 164 phách gỗ pơ mu, với khối lượng hơn 7m3.

Sáng 5/8, Công an huyện Nam Giang, Quảng Nam cho biết: Vừa phát hiện thêm 7 m3 gỗ pơ mu. Số gỗ này cùng đặc điểm với các gỗ pơ mu được phát hiện vừa qua, các phách gỗ cưa xẻ theo quy cách.

Trước đó, chiều 4/8, lực lượng chức năng phát hiện bãi cất giấu gần Ban quản lý khu kinh tế cửa khẩu Nam Giang. Qua kiểm đếm có 164 phách gỗ pơ mu, với khối lượng hơn 7m3.

Gỗ nằm cách ban quản lý chừng 35m, cách Trạm Biên phòng Cửa khẩu Đắc Ốc hơn 100 m. Đến tối cùng ngày công an đã lập biên bản và tạm giữ. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng số lượng gỗ pơ mu được phát hiện có cùng đặc điểm với các vụ phát hiện trước đó và được cưa xẻ theo quy cách...


Những cây pơ mu bị đốn hạ

 

Liên quan đến vụ việc, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tạm đình chỉ công 3 sĩ quan. Tổng cục Hải quan tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Trung Thịnh, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Nam Giang.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có văn bản chỉ đạo Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Quốc phòng và tỉnh Quảng Nam làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm những người vi phạm.

Hiện vụ việc được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất