| Hotline: 0983.970.780

Phạt người vi phạm lệnh giới nghiêm chạy 10 vòng bùng binh

Thứ Hai 10/05/2021 , 17:34 (GMT+7)

Cảnh sát quận Chroy Changvar ở thủ đô Phnom Penh Campuchia đã áp dụng hình phạt mới đối với người dân vi phạm lệnh giới nghiêm phòng chống Covid-19.

Người vi phạm lệnh giới nghiêm đang bị phạt chạy xung quanh bùng binh Bayon lúc 9h15 tối 9/5. Ảnh: Khmer Times

Người vi phạm lệnh giới nghiêm đang bị phạt chạy xung quanh bùng binh Bayon lúc 9h15 tối 9/5. Ảnh: Khmer Times

Theo đó, thay vì phạt tiền hoặc nặng hơn có thể truy tố những người vi phạm các điều khoản của lệnh giới nghiêm phòng chống đại dịch Covid-19 tại địa phương, hôm qua cảnh sát quận Chroy Changvar đã buộc một nhóm những người vi phạm phải chạy 10 vòng quanh một bùng binh ở thủ đô Phnom Penh.

Được biết, lực lượng cảnh sát Campuchia làm nhiệm vụ tuần tra đã bắt giữ những người vi phạm giờ giới nghiêm khi họ điều khiển phương tiện giao thông sau khung giờ cấm là từ 8 giờ tối đến 3 giờ sáng hôm sau.

Các nhân chứng cho biết, một số người vi phạm lệnh giới nghiêm hiện đã “thở hắt ra” sau khi trải qua hình phạt mới, trước khi họ được trả về nhà kèm theo lời cảnh báo nghiêm khắc không được tái phạm.

Trong diễn biến liên quan, hôm nay Bộ Y tế Campuchia công bố thêm 6 trường hợp tử vong do nhiễm Covid-19, nâng tổng số người tử vong lên 126 ca. Ngoài ra, số ca nhiễm mới ở Campuchia tính đến 10/5 là 19.743 trường hợp, trong đó lây nhiễm cộng đồng là 19.165 ca.

(Khmer Times)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.