| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Cà Mau bị khiển trách

Thứ Ba 10/04/2018 , 18:30 (GMT+7)

Để xảy ra nhiều sai phạm trong công tác chỉ đạo, điều hành nên ông Đoàn Tấn Sỹ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Cà Mau đã bị UBKT tỉnh này thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách.

15-11-40_mttqỦy ban MTTQVN tỉnh Cà Mau, nơi ông Sỹ đang công tác

Sáng 10/4, nguồn tin từ UBKT Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, đơn vị đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Đoàn Tấn Sỹ - Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh bằng hình thức khiển trách. Ông Sỹ bị kỷ luật vì để xảy ra nhiều sai phạm trong lãnh đạo, điều hành tại đơn vị.

 Theo đó, sai phạm của ông Sỹ được cho là có liên quan đến việc ông Trần Hiếu Trinh – nguyên Ủy viên Ủy ban MTTQVN tỉnh, sử dụng bằng cấp không hợp pháp để thăng tiến. Sau khi bị phát hiện, ông Trinh đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

“Với vai trò là người lãnh đạo trực tiếp nhưng ông Sỹ cùng Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh không tổ chức họp kiểm điểm và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông này. Trái lại, ông cố tình che giấu và không đưa ra hình thức kỷ luật đối với cán bộ này” – một nguồn tin nói.

 Bên cạnh đó, ông Sỹ còn ký nhận xét đánh giá, phân loại công chức đối với ông Trinh không đúng với những nguyên tắc, tiêu chí phân loại theo quy định. Được biết, ông Trinh hiện đã bị kỷ luật khai trừ đảng và buộc thôi việc vì sử dụng bằng cấp không hợp pháp./.

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ước tính cả nước đón và phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...