| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên dừng hàng loạt lễ hội để phòng, chống dịch nCoV

Thứ Bảy 01/02/2020 , 14:41 (GMT+7)

Để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona chủng mới (nCoV) gây ra, UBND tỉnh Phú Yên đã cho dừng hàng loạt các lễ hội, vui xuân trên địa bàn.

Lễ hội Đua ngựa Gò Thì Thùng, ở huyện Tuy An thường tổ chức vào mùng 9 tháng Giêng.

Ngày 1/2, UBND tỉnh Phú Yên đã có văn bản yêu cầu Sở VHTT-DL cùng các cơ quan liên quan và UBND các huyện, TX, TP khẩn trương dừng tất cả các hoạt động vui xuân trên địa bàn tỉnh, nhằm phòng, chống dịch bệnh nCoV do gây ra.

Cụ thể là các lễ hội như: Đua ngựa Gò Thì Thùng; Chùa Từ Quang (đều huyện Tuy An); Sông nước Đà Nông (Đông Hòa);Trống đôi-Cồng ba-Chiêng 5 (Đồng Xuân)…

Ngoài ra, các Đêm Thơ - Nhạc cấp huyện; Hội thơ Nguyên tiêu Phú Yên lần thứ 40; các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao, vui chơi, giải trí; các khu vực tập trung đông người… cũng đều ngưng.

“Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, các tổ chức, hội, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, TX, TP, nghiêm túc, khẩn trương phối hợp triển khai thực hiện”, văn bản UBND tỉnh Phú Yên chỉ đạo.

Xem thêm
Thủ tướng nêu 3 nhiệm vụ quan trọng trong quy hoạch tỉnh Lạng Sơn

Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện quy hoạch tỉnh.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).