| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: Tài xế xe bán tải gây tai nạn liên hoàn sử dụng rượu bia

Chủ Nhật 01/12/2019 , 10:33 (GMT+7)

Người điều khiển xe ô tô bán tải gây ra tai nạn là Võ Duy Đô (SN 1987) có sử dụng rượu bia, với nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

Hiện trường vụ tại nạn xả ra tại thôn Đa Ngư, huyện Đông Hòa, Phú Yên.

10 giờ sáng 1/12, liên quan vụ tai nạn tại Phú Yên, ông Võ Đình Tiến, Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa, thông tin cho biết

Mặt khác, đến thời điểm này ông Đô vẫn chưa chứng minh mình có giấy phép lái để cung cấp cho cơ quan chức năng. Kiểm tra bên Sở GT-VT thì thấy cũng chưa cấp giấy phép lái xe cho ông Đô.

Như Báo NNVN đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 19 giờ ngày 30/11, trên Quốc lộ 29 đoạn qua địa bàn thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam. Tài xế Võ Duy Đô, 32 tuổi, xã Hòa Hiệp Nam đã điều khiển xe bán tải biển kiểm soát 78C-085.44 lưu thông theo hướng Bắc Nam đến vị trí trên đã đâm vào xe máy biển kiểm soát 78M1- 0830 do bà Nguyễn Thị Bảo Linh, ở khu phố Phú Thọ, thị trấn Hòa Hiệp Trung (Đông Hòa) chở theo con gái Nguyễn Ngọc Thủy Tiên, 5 tuổi. Sau đó xe bán tải tiếp tục đâm vào xe đạp điện do em Lê Thị Tiến (14 tuổi), trú tại thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam điều khiển.

Không dừng lại, xe bán tải trên tiếp tục tông vào xe máy SH biển kiểm soát 78G1-353.18 do anh Huỳnh Chí Nam Đôi, khu phố Phú Thọ 3, thị trấn Hòa Hiệp Trung (Đông Hòa) điều khiển, đang chở vợ Trịnh Thị Kim Loan cùng hai con là Huỳnh Thị Băng Tâm, 9 tháng tuổi và Huỳnh Đức Nam Đồng, 5 tuổi lưu thông cùng chiều. Cú tông này đã cuốn chiến xe SH vào gầm rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn liên hoàn nói trên đã khiến 4 người tử vong và 3 người còn lại bị thương nặng.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm